Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 3814

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979479

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN ĐỐNG ĐA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2018, TỌA ĐÀM VỀ VIỆC THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH 281/QĐ/TTg CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VÀ THÔNG TƯ 44/TT - BGD&ĐT CỦA BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Thứ sáu - 13/07/2018 18:26
Hôm nay ngày 13 tháng 7 năm 2018, tại hội trường Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận, Hội khuyến học quận Đống Đa đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018, tọa đàm về việc thực hiện Quyết định 281/QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 44/TT - BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018, tọa đàm về việc thực hiện Quyết định 281/QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 44/tt - BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018, tọa đàm về việc thực hiện Quyết định 281/QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 44/tt - BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

          Hội khuyến học Hà Nội  tới dự có Ông Nguyễn Văn Xa - Phó chủ tịch; ông Phan Lạc Sắc UV Ban Thường vụ.
          Lãnh đạo quận có Ông Phan Hổng Việt - UV Ban thưởng vụ quận ủy, Phó chủ tịch UBND quận; Bà Nguyễn Minh Hiền - UV Ban thưởng vụ quận ủy, Trưởng ban dân vận quận ủy; Ông Bùi Long Hòa - Trưởng ban đại diện Người cao tuổi; Bà Hà Thị Lê Nhung - Chủ tịch hội khuyến học quận, cùng ttoanf thể các ông bà đại diện các ban, ngành, phòng, đoàn thể của quận; các ông bà là chủ tịch Hội khuyến học của 21 phường, các chi hội khuyến học tiêu biểu.


Bà Hà Thị Bích Ngọc - UV BTV Hội khuyến học quận, Phó trưởng phòng GD&ĐT
          Thay mặt Hội khuyến học quận, bà Hà Thị Bích Ngọc - UV ban thường vụ Hội khuyến học quận, Phó trưởng phòng GD&ĐT quận đã trình bày Báo cáo sơ kết hoạt động  công tác khuyến học 6 tháng đầu năm 2018.
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Oanh - Thường trực Hội khuyến học quận đã trình bày Báo cáo đề dẫn về việc thực hiện Quyết định 281/QĐ/TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 44/tt -BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn quận Đống Đa.
          Tiếp theo là các báo cáo tham luận trong buổi hội thảo:

Bà Nguyễn Thị Ngọc Oanh
Ô Trịnh Gia Hưng
Ô Nguyễn Văn Bản
Ô Vũ Viết Lộc
Ô Ngô Sĩ Liên
Bà Nguyễn Linh Chi
          1. Ông Trịnh Gia Hưng - Bí thư Đảng ủy phường Ngã Tư Sở đã tham luận “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, Chính quyền với hoạt động khuyến học, khuyến tài, XDXHHT của phường Ngã Tư Sở”
          2. Ông Nguyễn Văn Bản  tổ 12 phường Phương Liên đã báo cáo tham luận “ Gia đình học tập” tiêu biểu của gia đình ông.
          3. Ông Vũ Viết Lộc - Trưởng ban khuyến học dòng họ Vũ Viết đã báo cáo tham luận về “Dòng họ học tập” tiêu biểu của dòng họ Vũ Viết, phường Khương Thượng.
          4. Ông Ngô Sĩ Liên đã báo cáo tham luận về Xây dựng “Cộng đồng học tập” khu dân cư tiêu biểu của Khu dân cư số 7, phường Trung Liệt.
          5. Bà Nguyễn Linh Chi - Hiệu trưởng trường tiểu học Thái Thịnh đã báo cáo tham luận về Xây dựng “Đơn vị học tập” tiêu biểu của Trường tiểu học Thái Thịnh.


Ông Nguyễn Văn Xa - Phó chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội


Bà Hà Thị Lê Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học quận Đống Đa
          Thay mặt Hội khuyến học Hà Nội, ông Nguyễn Văn xa đã phát biểu ghi nhận những kết quả hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018 của Hội khuyến học quận Đống đã động viên khen ngợi những mô hình học tập tiêu biểu được thể hiện trong buổi tọa đàm, đồng thời nêu rỗ những việc cụ thể mà đơn vị phải chú trọng thực hiện tiếp trong 6 tháng cuối năm và thời gian sau này.
          Bà Hà Thị Lê Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học quận đã phát biểu cảm ơn các vị khách quý, các vị đại biểu đã đến dự đông đủ,  khẳng định những kết quả đã làm được và tiếp thu ý kiến phát biểu của Hội khuyến học Hà Nội, động viên toàn thể những người làm công tác khuyến học trong quận quyết tâm khắc phục khó khăn tìm tòi, sáng tạo, tham mưu và thực hiện để đạt kết quả ngày càng cao hơn.
         
 Tin và ảnh PHAN SƠN LINH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học