Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 116


Hôm nayHôm nay : 17609

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 355547

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22106722

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2018 Ở TRƯỜNG MẦM NON LÝ THƯỜNG KIỆT

Thứ năm - 04/10/2018 09:24
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018: Trường mầm non Lý Thường Kiệt tổ chức tham quan, trải nghiệm tại Phố Sách 19/12 cho học sinh mẫu giáo và giáo viên nhà trường
TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2018 Ở TRƯỜNG MẦM NON LÝ THƯỜNG KIỆT

TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2018 Ở TRƯỜNG MẦM NON LÝ THƯỜNG KIỆT

         Bám sát mục tiêu: nâng cao nhận thức của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời đối với sự phát triển toàn diện của cá nhân, huy động được sự quan tâm, tham gia tích cực của cha mẹ học sinh và học sinh với các hoạt động của “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” (01/10/2018 - 07/10/2018). Sáng 03/10/2018 trường mầm non Lý Thường Kiệt tổ chức cho giáo viên và học sinh mẫu giáo tham gia Ngày hội sách tại phố Sách 19/12.
Astrid Lindgren - Nữ văn sĩ nổi tiếng với những tác phẩm văn học trẻ em đã từng nói:
         “Tuổi thơ không có sách - sẽ là không có tuổi thơ. Điều đó giống như bị đuổi khỏi cái nơi thần kỳ mà bạn có thể tới và tìm được niềm vui quý hiếm nhất”.
         Nhân tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời, ngày 03/10/2018 học sinh khối Mẫu giáo được các cô giáo hướng dẫn tham quan các gian hàng sách ở phố Sách, được trực tiếp trải nghiệm hoạt động xem sách, tự tìm sách, “đọc” sách theo cách riêng của lứa tuổi mầm non. Bên cạnh đó, nhân hoạt động này, trẻ được giáo dục và thực hành những kỹ năng mềm như kỹ năng tham gia giao thông, kỹ năng giao tiếp,...


Các cháu đang chăm chú xem sách
         Với sự quan tâm của đông đảo cha mẹ học sinh, trẻ được các cô hướng dẫn cách tự chọn cho mình cuốn sách phù hợp lứa tuổi và say mê cùng nhau trao đổi, “đọc” sách cùng bạn, cùng cô với tâm thế hào hứng, phấn khởi.
          Mỗi trẻ đều rất thích thú với cuốn sách mà mình chọn được, về tới lớp các cô hướng dẫn trẻ cách sắp sếp sách trong góc sách, giá sách, cô và trẻ lại cùng nhau say mê tìm hiểu những điều thú vị qua trang sách. Đây cũng là những bài học về văn hoá “đọc” mà trẻ cảm nhận được qua hoạt động trải nghiệm, hướng dẫn của các cô.
          Bên cạnh việc hướng dẫn trẻ tham quan, trải nghiệm ở các gian hàng, giáo viên nhà trường cũng đã có cơ hội cùng nhau trao đổi, cùng nhau học hỏi những bài học hay qua từng trang sách. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của trường Mầm non Lý Thường Kiệt hưởng ứng chủ đề học tập năm 2018: Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân (Hồ Chí Minh).
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học