Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 101


Hôm nayHôm nay : 11151

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 349089

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22100264

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

DÒNG HỌ NGUYỄN VÂN SƠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC NĂM 2018.

Thứ ba - 10/07/2018 11:13
Ngày 8/7/2018, tại nhà thờ của gia tộc, dòng họ Nguyễn Vân Sơn, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy đã tổ chức Ngày hội khuyến học năm 2018.
Trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2017-2018

Trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi năm học 2017-2018

          Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên ban thường vụ, thường trực Hội khuyến học Hà Nội; các ông đại diện các dòng họ Nguyễn, họ Hoàng trên địa bàn phường Yên Hòa, lãnh đạo Hội khuyến học phường Yên Hòa.
          Ngày hội được tổ chức rất chu đáo, trang nghiêm, vui vẻ, các cụ , các ông trong hội đồng gia tộc, Chi hội khuyến học gia tộc, Trưởng họ đã có mặt đông đủ để chăm lo cho Ngày hội.

Chào mừng Ngày hội khuyến học dòng họ Nguyễn Vân Sơn năm học 2017-2018

Các đại biểu khách quý và các thành viên của gia tộc về dự ngày hội khuyến học


Các tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội khuyến học
          Rất vui vẻ phấn khởi, vinh dự và tự hào là các cháu học sinh của 9 chi đã có thành tích trong năm học 2017-2018 được đến nhà thờ để báo cáo với tiên tổ  và nhận phần thưởng của gia tộc.
          Đội văn nghệ của Gia tộc và của Phường đã có một chương trình văn nghệ chào mừng rất sôi nổi, tự nhiên thể hiện đậm nét tâm huyết với gia tộc, với truyền thống hiếu học.


Bà Dung - UV Ban chấp hành Hội khuyến học phường Yên Hòa trao thưởng

Ô Nguyễn Minh Tương - Trưởng Hội đồng gia tộc trao thưởng

Ông Trưởng ban thư ký Gia tộc trao thưởng
          Dòng họ Nguyễn Vân Sơn là một dòng họ có từ thời Tiền Lê, một dòng họ có tổ tiên và các thế hệ hậu duệ đỗ đạt cao giúp nước, giúp đời. Chi hội khuyến học được thành lập từ năm 2013. Đây là một dòng họ học tập tiêu biểu của Phường, của quận và của thành phố, có tổ chức chặt chẽ, không ngừng phát triển hội viên, xây dựng quỹ hội và tổ chức các sự kiện như: Ngày hội khuyến học, trao thưởng… nhằm giáo dục truyền thống học tập cho các thế hệ con cháu, tuyên dương khen thưởng các học sinh có thành tích trong năm học, động viên giúp đỡ các cháu có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập.
          Trong Ngày hội hôm nay, Dòng họ đã có 115 Gia đình đạt danh hiệu “Gia đình học tập”. Dòng học đã trao thưởng cho cháu Nguyễn Khánh Ly tốt nghiệp Thạc sĩ triết học; 4 cháu: cháu Nguyễn Hoàng Dương, cháu Nguyễn Đăng Khoa, cháu Nguyễn Thu Trang, cháu Nguyễn Duy Khánh tốt nghiệp Đại học. 3 cháu: Nguyễn Minh Huy, cháu Nguyễn Lan Hương, cháu Nguyễn Thanh Tú trúng tuyển vào các trường Đại học và 30 cháu đạt học sinh giỏi, 17 cháu đạt học sinh tiên tiến. 

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH     

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học