Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 4082

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228572

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979747

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC GẶP GỠ TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM VỚI HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH BẠN

Thứ năm - 02/08/2018 09:09
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2018, Hội khuyến học thành phố Hà Nội tổ chức đợt đi thực tế trao đổi học tập kinh nghiệm về thực hiện quyết định số 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 44/BGDĐT của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo với Hội Khuyến học tỉnh Thừa Thiên - Huế và Hội khuyến học thành phố Đà Nẵng từ ngày 23 đến 26/7/2018.
HKH Hà Nội thăm HKH Đà Nẵng

HKH Hà Nội thăm HKH Đà Nẵng

         Tại Hội khuyến học tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đoàn đã được ông Nguyễn Văn Mễ, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, nay là Chủ tịch Hội khuyến học cùng với ông Nguyễn Hữu Lễ, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh nay là Phó chủ tịch Hội khuyến học cùng các cán bộ thường trực tiếp đón. Tại Hội khuyến học thành phố Đà Nẵng, đoàn đã được ông Trần Đình Liễn, nguyên Chánh văn phòng thành ủy, nay là Phó chủ tịch Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học thành phố Đà Nẵng; Ông Nguyễn Hữu Xạ - Phó chủ tịch Hội; Ông Đàm Văn Hòe - Phó chủ tịch Hội; Ông Phạm Văn Xê - Chánh văn phòng Hội cùng các cán bộ thường trực. Đoàn đã được nghe báo cáo trao đổi nhiều nội dung, kết quả và các bài học kinh nghiệm từ việc thực hiện Quyết định số 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư 44/BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo của 2 tỉnh thành Hội.


Trao đổi học tập kinh nghiệm với HKH tỉnh Thừa Thiên - Huế


Trao lưu niệm tới HKH tỉnh Thừa Thiên - Huế


Trao Logo của HKH Hà Nội tới HKH thành phố Đà Nẵng
         Các buổi gặp gỡ làm việc thắm đượm tình cảm thân thiện của những người tâm huyết với công tác khuyến học khuyến tài. Hội khuyến học Hà Nội đã trao tặng các lưu niệm cho Hội huyến học hai tỉnh thành đồng thời cũng được Hội khuyến học của hai tỉnh thành trao tặng nhiều tài liệu và quà lưu niệm.
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học