Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 5031

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229521

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980696

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI THĂM VÀ TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC CHIẾN SĨ HẢI ĐỘI 137.

Thứ bảy - 09/06/2018 08:24
Ngày 5/6/2018, Hội khuyến học Hà Nội gồm các ông bà thường trực, do bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn đã vào thăm và tổ chức trao học bổng cho các chiến sĩ Hải đội 137 trực thuộc Vùng I Hải quân Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập rèn luyện nâng cáo trình độ nghiệp vụ để bảo vệ biển đảo Tổ quốc.
Trao học bổng cho cán bộ, chiến sĩ Hải vđội 137

Trao học bổng cho cán bộ, chiến sĩ Hải vđội 137

          Tới dự có Đại tá Chu Ngọc Sáng - Phó chính ủy Vùng I Hải quân; Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Hải đội trưởng Hải đội 137; Trung tá Lê Anh Tuấn - Chính trị viên Hải đội 137, cùng toàn thể các cán bộ chiến sĩ của Hải đội.


Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Hải đội trưởng Hải đội 137  phát biểu
 
          Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Hải đội trưởng Hải đội 137 đã  phát biểu chào mừng đoàn cán bộ Hội khuyến học Hà Nội và báo cáo truyền thống học tập, rèn luyện và chiến đấu của Hải Đội.
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu về hoạt động của Hội khuyến học Hà Nội hơn 20 năm qua và mục đích chuyến thăm, trao học bổng cho các cán bộ chiến sĩ Hải Đội là thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội “Hướng về biển đảo” trong sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, tuyên truyền và động viên mọi người học thường xuyên, học suốt đời để không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy sáng tạo nhawmg nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
          Thay mặt Hội khuyến học bà Nguyễn Thị Ngọc Minh đã trao 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng vcho các cán bộ chiến sĩ và trao tặng lưu niệm, lôgô của Hội tới đơn vị.


Hải đội 137 trao lưu niệm tới Hội khuyến học Hà Nội
          Trung tá Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Hải đội trưởng Hải đội 137 đã  trao tặng Bức tranh lưu niệm tới hội khuyến học Hà Nội.
          Đại tá Chu Ngọc Sáng - Phó chính ủy Vùng I Hải quân đã phát biểu cảm ơn và hoan nghênh nội dung hoạt động của Hội khuyến học Hà Nội đã thường xuyên thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ Vùng I Hải quân. Đây là một nội dung mang đầy ý nghĩa về tình cảm quân dân.


Đại tá Chu Ngọc Sáng - Phó chính ủy Vùng I Hải quân đã phát biểu


Chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Vùng I Hải quân và Hải Đội 137 cùng các cán bộ chiến sĩ


Trung tá Lê Anh Tuấn - Chính trị viên Hải đội 137 phát biểu

 
          Thay mặt Hải đội, Trung tá Lê Anh Tuấn - Chính trị viên Hải đội 137 đã phát biểu cảm ơn tình cảm gần gũi thân thương của Hội nkhuyeens học Hà Nội đã dành cho cán bộ chiến sĩ Hỉa đội và trân trọng mời đoàn tiến hành thăm hỏi giao lưu với cán bộ chiến sĩ.
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
        

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học