Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62


Hôm nayHôm nay : 3191

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 341129

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22092304

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Hà Nội trợ cấp đặc biệt cho 145 giáo viên dịp Tết

Thứ hai - 16/01/2012 16:50
Hà Nội trợ cấp đặc biệt cho 145 giáo viên dịp Tết

Hà Nội trợ cấp đặc biệt cho 145 giáo viên dịp Tết

(Dân trí) - Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có thông báo mức trợ cấp khó khăn đặc biệt cho 145 giáo viên nhân dịp Tết Nhâm Thìn 2012. Theo đó, mức trợ cấp cao nhất là 2 triệu đồng/người và thấp nhất là 1 triệu đồng/người.

Số giáo viên (GV) được nhận mức trợ cấp đến từ 29 quận, huyện trong ngành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Theo danh sách mà Sở GD-ĐT công bố thì mỗi quận/huyện có 5 GV được nhận trợ cấp đặc biệt.

Mức trợ cấp cao nhất là 2 triệu đồng/người, thấp nhất là 1 triệu đồng/người. Những GV nằm trong diện trợ cấp bao gồm các cấp học từ mầm non tới THCS và các nhân viên công tác trong ngành giáo dục thủ đô.

Theo lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội, đây là việc làm thường xuyên hàng năm của ngành giáo dục thủ đô nhằm mang đến cho các GV, cán bộ trong ngành có điều kiện đón một năm mới sung túc hơn.

Được biết, để có khoản kinh phí thực hiện thì Giám đốc Sở GD-ĐT và Thường trực Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội đã thống nhất cùng với nguồn Quỹ xã hội của công đoàn ngành, Ngành GD-ĐT Hà Nội trích từ nguồn Quỹ ủng hộ giáo dục vùng khó khăn được Ngành phát động năm 2011 để hỗ trợ cho những nhà giáo thủ đô có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012.

N.H

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học