Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 47


Hôm nayHôm nay : 9672

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228994

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22384422

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Trao học bổng : " Thắp sáng niềm tin" của Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khi Việt Nam

Thứ năm - 08/12/2011 10:15
Trao học bổng : " Thắp sáng niềm tin" của Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khi Việt Nam

Trao học bổng : " Thắp sáng niềm tin" của Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khi Việt Nam

Cháu Lê Xuân Nam được nhận học bổng từ “Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin” của Công ty tài chính Dầu khí Việt Nam. “Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin” do Công ty tài chính Dầu khí thuộc Tập đoàn dầu khí Việt Nam. Đây là quỹ dành tặng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có điều kiện tự tin bước vào đời.
Qua việc nắm thông tin, “Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin” đã thống nhất với trường THPT Nguyễn Trãi (Hà Nội) quyết định tặng một suất học bổng này cho cháu Lê Xuân Nam, một trong những cháu đang được Trung tâm nhân đạo Hòa Bình nuôi dạy và gửi đi học lớp 12 tại trường THPT Nguyễn Trãi. Do được nuôi dạy từ nhỏ tại Trung tâm, mặc dù hoàn cảnh mồ côi nghèo từ vùng lúa Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh nhưng cháu được sự chăm lo của Trung tâm, bằng sự cố gắng cao nhất của mình, đã trở thành một học sinh khá, giỏi từ những năm THCS đến năm cuối của THPT.
 
 
Cô Nguyễn Thị Hoan, Văn phòng hội khuyến học Hà Nội, là cầu nối giữa Tập đoàn dầu khí Việt Nam và cháu Lê Xuân Nam
Để khuyến khích cháu tiếp tục phấn đấu trong học tập, vừa qua đồng chí Nguyễn Thúy Vân, Ban điều hành  “Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin” thuộc Tổng công ty tài chính CP Dầu khí Việt Nam và đoàn đại biểu của Quỹ đã trực tiếp đến Trung tâm trao thông báo quyết định của Quỹ tặng cháu Lê Xuân Nam học bổng “Thắp sáng niềm tin” năm 2011, trao một lần với giá trị bảy triệu đồng. Phó giám đốc Nguyễn Thúy Vân cũng đã chúc mừng cháu Lê Xuân Nam đã trở thành thành viên của Cộng đồng “Thắp sáng niềm tin” và mời cháu tham gia các chương trình sinh hoạt, giao lưu định kỳ do Ban điều hành quỹ tổ chức để hòa nhập cộng đồng và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cho bản thân, tạo bước tự tin khi vào đời.
 
Cô Nguyễn Thúy Vân, Ban điều hành quỹ học bổng "Thắp sáng niềm tin" thuộc Tổng công ty Tài chính CP Dầu khí Việt Nam trao học bổng cho cháu Lê Xuân Nam
 
Trao đổi với đoàn nhân dịp đón học bổng quý của cháu Nam, Giám đốc Trung tâm nhân đạo Hòa Bình Nguyễn Thị Hòa đã cảm ơn Ban điều hành quỹ “Thắp sáng niềm tin”, cảm ơn ban lãnh đạo Tổng công ty Tài chính – Dầu khí đã dành cho cháu Nam, cũng tức là dành cho các cháu đang được nuôi dạy tại Trung tâm món quà quý này. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục nuôi dạy cháu Lê Xuân Nam và các cháu khác ở Trung tâm ngày càng chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với sự quan tâm của những tấm lòng từ thiện toàn xã hội.
 
Cô giáo chủ nhiệm và các bạn cùng lớp đến chung vui cùng em Lê Xuân Nam

 

Tác giả bài viết: Vũ Yên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học