Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 98

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 96


Hôm nayHôm nay : 5898

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 334320

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22085495

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Một học sinh nhận học bổng trị giá 40.000 USD

Thứ hai - 20/02/2012 22:08
Một học sinh nhận học bổng trị giá 40.000 USD

Một học sinh nhận học bổng trị giá 40.000 USD

(Dân trí) - Ngày 19/2, Học viện Quốc tế EF thuộc Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF đã tổ chức lễ trao học bổng EF Founder's 2012 trị giá 40.000 nghìn đô la cho học sinh Lê Minh Hoàng lớp 10 chuyên ngữ - ĐH QGHN.
 

Lê Minh Hoàng trong lễ trao học bổng.
 
 
Học viện Quốc tế EF thuộc Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF hàng năm dành 240.000 USD trong Quỹ học bổng toàn cầu của mình cho Chương trình Học bổng Founder's. Học bổng EF Founder’s được trao cho 6 em học sinh xuất sắc nhất toàn cầu để du học tại Mỹ và Anh.
 
Học bổng sẽ được trao cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và là người mang lại những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng học sinh của Học viện Quốc tế EF. Đây là cơ hội dành cho tất cả các em học sinh, đặc biệt là những em có nguyện vọng được vào học tại các trường đại học nổi tiếng thế giới như Oxford, Cambridge và Harvard. Học sinh nhận học bổng du học sẽ theo học chương trình A-level hoặc Tú tài Quốc tế tại một trong các phân viện của Học viện Quốc tế EF tại Oxford, Torbay (Anh) hoặc New York (Mỹ).
 
Học bổng EF Founder’s 2012 tại Việt Nam khởi động từ ngày 30/8/2011 đến ngày 31/12/2011 và đã nhận được hơn 2.000 hồ sơ đăng ký dự thi từ các trường trung học phổ thông trên toàn quốc. Qua 3 vòng thi (tiếng Anh, phỏng vấn, hoàn tất hồ sơ học thuật và ngoại khóa), Ban Tuyển sinh đã chọn được 5 học sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham gia thi Học bổng EF Founder’s toàn cầu là Nguyễn Hải Anh - lớp 10 Trường PTTH Chu Văn An (Hà Nội); Nguyễn Dương Minh Anh - lớp 10 trường Hà Nội Academy; Lê Minh Hoàng - lớp 10 chuyên ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội; Nguyễn Mỹ Linh - lớp 10 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam; Ngô Quỳnh Phương (Trường Phổ thông Năng khiếu TPHCM).

Các em học sinh Việt Nam đã được chọn vào Top 15 học sinh xuất sắc nhất toàn cầu trong tổng số 240 học sinh dự thi Học bổng EF Founder’s tới từ hơn 40 quốc gia trên thế giới và 3 em học sinh (Nguyễn Hải Anh, Lê Minh Hoàng, Nguyễn Mỹ Linh) đã được chọn vào phỏng vấn cuối cùng vào cuối tháng 1/2012.

Lê Minh Hoàng đã xuất sắc giành học bổng của Phân viện New York - Chương trình Tú tài Quốc tế IBDP. Minh Hoàng không những là học sinh xuất sắc, mà em còn đặc biệt tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, bán post cards để lấy tiền cho quỹ “Bữa ăn có thịt” cho trẻ em nghèo vùng cao. Ngoài ra, Hoàng còn nhận được nhiều huy chương môn cờ vua ở các giải thể thao quốc gia và quốc tế.

Hồng Hạnh


Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học