Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 65


Hôm nayHôm nay : 13825

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 351763

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22102938

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG YÊN PHỤ, QUẬN TÂY HỒ TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KẾT HỢP VỚI KHẢO SÁT MÔ HÌNH CÔNG DÂN HỌC TẬP

Thứ hai - 03/05/2021 09:38
Thực hiện Kế hoạch của Hội khuyến học Hà Nội về việc thực hiện thí điểm xây dựng mô hình “Công dân học tập” trên địa bàn thành phố Hà nội. Tại quận Tây Hồ 5 cơ sở Hội với 17 đơn vị có 81 công dân đăng ký thực hiện thí điểm.
Hội nghị tọa đàm và khảo sát mô hình "Công dân học tập" phường Yên Phụ,Tây Hồ.

Hội nghị tọa đàm và khảo sát mô hình "Công dân học tập" phường Yên Phụ,Tây Hồ.

     Những tháng đầu năm 2021 vừa qua, Hội khuyến học phường Yên Phụ đã xây dựng kế hoạch cụ thể, in ấn nhiều văn bản, biểu mẫu, sổ tự học, tự bồi dưỡng kiến thức cho các gia đình đăng ký thực hiện mô hình “Công dân học tập”. Ngày 27.4.2021 Hội khuyến học phường Yên Phụ đã tiến hành khảo sát bước 1 trên cơ sở tự đánh giá việc thực hiện bộ tiêu chí của các gia đình. Tới dự cuộc khảo sát có ông Nguyễn Xuân Sáng Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Thanh Hà Phó Chủ tịch UBND; Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường Yên Phụ, ông Đào Duy Trung Chủ tịch Hội khuyến học quận, Ban chấp hành Hội khuyến học phường, các ông bà Bí thư chi bộ của các tổ dân phố và 21 công dân đăng ký thực hiện mô hình “Công dân học tập”.


  Mẫu cuốn sổ để ghi chép những kết quả thực hiện các tiêu chí của “Công dân học tập”
      
     Sau phần báo cáo sơ bộ kết quả thực hiện bộ tiêu chí của Hội khuyến học Việt Nam đưa ra thí điểm của các công dân, và các ý kiến thảo luận của các thành viên dự cuộc khảo sát, cuộc khảo sát việc thực hiện thí điểm mô hình “Công dân học tâp” tại phường Yên Phụ thấy các tiêu chí quy định cho những người tự nguyện đăng ký thực hiện, khi  thấy đủ tiêu chuẩn họ rất phấn khởi vì họ là những công dân đi đầu trong phong trào thực hiện “Công dân học tập”. Còn khi đưa bộ tiêu chí này ra thực hiện trên diện rộng với toàn dân, Hội khuyến học phường Yên Phụ thấy một số tiêu chí cần được các cấp Hội có quy định cụ thể hơn, chi tiết hơn, phù hợp hơn đối với từng đối tượng để mọi công dân đọc; dễ hiểu và thực hiện được.

PHẠM THỊ HỒNG HÀ
CHỦ TỊCH
HKH phường Yên Phụ, quận Tây Hồ


 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học