Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 2405

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221727

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22377155

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

HỘI KHUYẾN HỌC VÀ HỘI LHPN PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG, QUẬN THANH XU N KHAI MẠC LỚP DẠY NGHỀ “ ĐAN TÚI CHÉO BẰNG LEN”

Thứ tư - 19/04/2023 09:58
Hòa trong không khí thi đua sôi nổi của nhân dân Thủ đô và nhân dân cả nước hướng tới kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975- 30/4/2023) và kỷ niệm ngày Quốc tế Lao động mùng 1/5. Sáng ngày 14 tháng 4 năm 2023 tại hội trường tầng 3 UBND phường Khương Trung, Hội LHPN và Hội khuyến học đã phối hợp khai mạc lớp dạy nghề “Đan túi chéo bằng len “. Tới buổi khai mạc đại biểu phường có ông Nguyễn Văn Hiển phó chủ tịch MTTQ phường và các ông bà trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị -xã hội phường , đặc biệt có hơn 50 hội viên và con em hội viên Hội LHPN và Hội khuyến học phường tham gia lớp học cũng có mặt đầy đủ .
Giảng viên và ban tổ chức lớp học

Giảng viên và ban tổ chức lớp học

Trong diễn văn khai mạc bà Hoàng Thị Tố Uyên -  Phó Chủ tịch Hội LHPN phường - Chủ tịch Chữ thập đỏ cũng nêu rõ hưởng ứng chủ đề “học tập là chìa khóa của thành công “lớp học đan túi chéo bằng len sẽ giúp cho hội viên và con em hội viên học tập có thêm được nhiều kiến thức về ngành nghề hữu ích trong cuộc sống, làm phong phú thêm cuộc sống của gia đình và bản thân bằng những sản phẩm do chính  tay mình tạo ra và góp phần  hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựa và tái chế rác thải nhựa sẽ  thay thế bằng sản phẩm  đẹp thân thiện với môi trường. Để giúp lớp học duy trì có hiệu quả bà Võ Thị Hà - Chủ tịch Hội khuyến học  phường đã đọc Quyết định thành lập lớp học và nội quy của lớp học do TTHTCĐ phường Khương Trung ban hành , thời gian lớp học sẽ kéo dài trong một tháng vào các ngày thứ 7 trong tuần.


Học viên say sưa chăm chú thực hành
    Sau lễ khai mạc lớp học đã bước tiết học đầu tiên  do cô giáo Nguyễn  Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến họcphườngHạ Đình hướng dẫn. Ngay từ đầu  môn học  đã lôi cuốn được học viên hào  hứng học tập, đó vừa là sản phẩm bảo vệ môi trường, lại là cơ hội để cô và trò thể hiện sự sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ, tạo nên nét độc đáo riêng có của mỗi tiết học. Đây là lớp học miễn phí giáo viên trang bị đầy đủ những  nguyên liệu quan  khuy túi, kim đan, móc túi .....Và  học viên chỉ phải chuẩn bị dụng cụ là kéo cắt sợi. Kinh phí của lớp học chủ yếu  từ “kinh phí 281” và xã hội hóa.  Lớp học “làm túi chéo bằng len” do Hội khuyến học và hội LHPN phường Khương Trung tổ chức, rất bổ ích và thiết thực cho hội viên và con em hội viên,  sau  những năm căng thẳng  chạy đua với những ảnh hưởng  căng thẳng của mùa đại dịch covid19. Các chị em ai cũng vui vẻ phấn khởi khi có những túi chéo xinh xắn đeo bên hông tôn thêm vẻ dịu dàng xinh xắn của phụ nữ thủ đô “văn minh và lịch sự” 


VÕ THỊ HÀ

Chủ tịch HKH phường Khương Trung

Quận Thanh Xuân

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học