Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 3382

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227872

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979047

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

Trung ương Hội Khuyến học VN tổng kết công tác năm 2011 và chào đón xuân mới Nhâm Thìn

Thứ tư - 01/02/2012 21:08
Trung ương Hội Khuyến học VN tổng kết công tác năm 2011 và chào đón xuân mới Nhâm Thìn

Trung ương Hội Khuyến học VN tổng kết công tác năm 2011 và chào đón xuân mới Nhâm Thìn

Ngày 18/01/2011, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để Tổng kết công tác năm 2011 và đón mừng Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012.
Tham dự và chủ trì buổi họp mặt có Đ/c Nguyễn Mạnh Cầm, nguyên UVBCT, nguyên Phó thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch BCHTW Hội KHVN; các đ/c Phó Chủ tịch cùng toàn thể cán bộ, nhân viên cơ quan, Giám đốc các Trung tâm và đơn vị trực thuộc TW Hội.

Sau khi nghe Chánh Văn phòng TW Hội báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Hội trong năm qua và chương trình công tác năm 2012, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc phát biểu ý kiến, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Cầm đã đánh giá cao kết quả công tác của Hội KHVN trong năm qua. Năm 2011 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Hội KHVN, toàn Hội đã chuẩn bị rất tốt và tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Hội KHVN; Năm 2011 cũng là năm đầu tiên Hội đón nhận và triển khai thực hiện Quyết định 68 của Thủ tướng Chính phủ công nhận Hội KHVN là Tổ chức có tính đặc thù. Chủ tịch đã nhiệt hoan nghênh và biểu dương tinh thần cố gắng nỗ lực và sự đóng góp tích cực của các cán bộ, nhân viên Cơ quan TW Hội và của các đơn vị trực thuộc.
                                                                     

Nhân dịp đón Xuân mới Nhâm Thìn 2012, thay mặt Ban CHTW Hội, Chủ tịch Nguyễn Mạnh Cầm gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, hội viên Hội KHVN trong cả nước và mong rằng năm 2012, Hội sẽ nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao hơn, xây dựng tổ chức hội vững mạnh hơn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ IV Hội KHVN, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương của Đảng: Xây dựng cả nước trở thành một xã hội học tập./.
Đới Kim Giới
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học