Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 8254

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 336676

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22087851

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

KHAI XUÂN CỦA MỘT HỘI KHUYẾN HỌC CƠ SỞ

Thứ ba - 14/02/2023 22:19
Dưới sự hướng dẫn của Hội khuyến học quận Tây Hồ, ngày 12 tháng 02 năm 2023 (tức 22 tháng giêng năm Quỹ Mão) Ban chấp hành Hội khuyến học phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ đã tổ chức Hội nghị gặp mặt đầu xuân năm mới và triển khai Kế hoạch công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023.
Hội nghị gặp mặt đầu xuân năm mới của HKH phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

Hội nghị gặp mặt đầu xuân năm mới của HKH phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

      Trong Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Hội Ngô Thị Loan, đã đã có lời thăm hỏi động viên, chúc tết đến toàn thể các cán bộ Chi hội, các hội viên cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng và có lộc lì xì đầu xuân năm mới, động viên cán bộ chi hội. Mọi người ai cũng đều phấn khởi, hào hứng. Ngoài ra, Hội nghị còn tổ chức trình bày các tiết mục văn nghệ tiêu biểu đặc sắc của các anh chị trong Ban chấp hành Hội khuyến học phường.
      Đồng chí Chủ tịch Hội triển khai kế hoạch công tác khuyến học, khuyến tài năm 2023. Hội nghị đã bàn bạc thống nhất các nhiệm vụ trọng tâm trong năm: Làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, tích cực vận động quỹ để làm tốt việc vinh danh khen thưởng các thầy cô giáo, các em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi cấp Quận, cấp Thành phố, cấp Quốc gia, Quốc tế, ngoài ra còn tích cực quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khố khăn…. Chi hội 11 đã xung phong làm điểm để rút kinh nghiệm cho toàn phường vào  tháng 07 năm 2023. Các chi hội trưởng của các chi hội còn đăng ký chỉ tiêu thi đua của năm 2023.  Đồng chí Chủ tịch hội còn nhấn mạnh: Dịp hè khi các con được nhà trường cho nghỉ ở nhà thời điểm này các ông bà khuyến học sẽ vất vả hơn nhiều. Các chi hội phải đảm bảo an toàn cho các con tránh xảy ra mất an toàn như đuối nước, cháy nổ, nghiện trò chơi điện tử… Các chi hội phối hợp với gia đình, tổ dân phố, chi hội phụ nữ, Ban chăm sóc thiếu niên nhi đồng tổ chức nhiều hoạt động phong phú như: dạy, chơi cờ vua, cờ tướng, bóng bàn, bóng chuyền, cầu lông, bơi, thi đọc sách ,thi văn nghệ múa hát… cuốn hút các con để các con có một mùa nghỉ hè thật bổ ích, ý nghĩa và tự tin bước vào năm học mới với nhiều thành tích cao, làm cho các gia đình thêm hạnh phúc, đóng góp vào sự thành công của mô hình  “Công dân học tập, Gia đình học tập, Đơn vị học tập, Cộng đồng học tập”.

Thụy Khuê ngày 12 tháng 02 năm 2023

NGUYỄN VĂN TUẤN
Chi hội trưởng Hội khuyến học số 11
phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học