Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 84


Hôm nayHôm nay : 20762

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 358700

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22109875

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HUYỆN MÊ LINH TỔ CHỨC LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC VÀ CẬP NHẬT THỜI SỰ NĂM 2023

Thứ năm - 23/02/2023 17:57
Được sự nhất trí của Quận ủy - HĐND - UBND huyện Mê Linh, hôm nay ngày 23 tháng 2 năm 2023, Hội khuyến học huyện cùng với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mê Linh đã phối hợp tổ chức Lớp bồi dưỡng về công tác khuyến học và cập nhật thời sự chính sách năm 2023 cho cán bộ khuyến học.
Toàn cảnh hội nghị

Toàn cảnh hội nghị

      Tới dự và trực tiếp hướng dẫn Lớp bồi dưỡng về công tác khuyến học và cập nhật thời sự chính sách năm 2023 có bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Bùi Văn Công - Chủ tịch hội khuyến học huyện Mê Linh, ông Đỗ Đăng Khoa - Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mê Linh. Hội nghị triệu tập 150 đại biểu gồm các Ủy viên Ban chấp hành hội khuyến học huyện Mê Linh, các đồng chí Phó Chủ Ủy ban nhân dân các xã và thị trấn trong huyện, các ông bà là Chủ tịch hội khuyến học các xã và thị trấn, các ông bà là Chi hội trưởng chi hội khuyến học  trong toàn huyện.

Các đại biểu dự hội nghị đông đảo
     

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh  truyền đạt nội dung tại hội nghị
     Các đại biểu tham dự lớp bồi dưỡng đã được bà Nguyễn Thị Ngọc Minh trực tiếp truyền đạt, hướng dẫn và chỉ đạo về các nội dung triển khai thực hiện xây dựng mô hình “Công dân học tập” trong đó nêu rõ tầm quan trọng ý nghĩa của mô hình “Công dân học tập” các tiêu chí để đạt Công dân học tập và cách đánh giá xếp loại chấm điểm để công nhận Công dân học tập. Chương trình nội dung của lớp học đã thực hiện khẩn trương nghiêm túc và đạt kết quả tốt đẹp.

Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
HKH Thành phố Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học