Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 8363

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 336785

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22087960

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI Ở DÒNG HỌ NGÔ, PHƯỜNG PHÚ ĐÔ, QUẬN NAM TỪ LIÊM VÀO XUÂN

Thứ sáu - 27/01/2023 09:08
Chiều ngày 26 tháng 1 năm 2023 (tức mùng 5 Tết Quý Mão), Đã trở thành nề nếp nhiều năm, gia tộc họ Ngô phường Phú Đô, quận Nam từ Liêm đã tổ chức Lễ khuyến học, khuyến tài Xuân 2023.
Ông Trưởng ban khuyến học và ông Trưởng họ trao thưởng cho các cháu HS giỏi

Ông Trưởng ban khuyến học và ông Trưởng họ trao thưởng cho các cháu HS giỏi

      Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban thông tin tuyên truyền Hội khuyến học Thành phố Hà Nội, ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm, ông Phan Minh Tuấn - Chủ tịch Hội cựu giao chức, Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm, ông Nguyễn Thành Nhình - Chủ tịch Hội khuyến học phường Phú Đô cùng toàn thể các cụ, các ông, các bà trong Hội đồng gia tộc, Ban khuyến học họ Ngô và các cháu học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021 2022, các gia đình có thành tích xuất sắc về học tập lao động sáng tạo.
Ông Ngô Văn Sơ - Trưởng ban khuyến học dòng họ Ngô trình bày diễn văn giáo dục truyền thống hiếu học  và tổng kết hoạt động khuyến học, khuyến tài năm 2022 của dòng họ
      Thay mặt Ban khuyến học họ Ngô, ông Ngô Văn Sơ - Trường Ban khuyến học Họ Ngô đã trình bày diễn văn giáo dục truyền thống hiếu học của dòng họ, báo cáo kết quả hoạt động khuyến học khuyến tài năm  2022 và biểu dương thành tích học tập rèn luyện của các cháu học sinh, kết quả lao động sáng tạo của các gia đình trong gia tộc.
      Năm 2022, mặc dù vẫn còn ảnh hưởng của đại dịch covid, nhưng dòng họ đã khắc phúc nhiều khó khăn để giáo dục truyền thống hiếu học, quan tâm, tạo điều kiện cho các thế hệ con cháu học tập, động viên mọi người trong dòng họ tự học tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ kiến thức, tìm tòi phát huy sáng tạo phục vụ cho việc nâng cao năng suất lao động, tăng trưởng kinh tế. Trong năm vừa qua đã có 48 học sinh các cấp đạt học sinh giỏi và có bốn gia đình tiêu biểu về ý thức học tập, sáng tạo đạt kết quả cao trong lao động, phát triển kinh tế gia đình.
Cháu Ngô Tuấn Kiên - Sinh viên năm thứ nhất Học viện Bưu chính viễn thông phát biểu cảm tưởng
      Cháu Ngô Tuấn Kiên là sinh viên năm thứ nhất Học viện Bưu chính viễn thông tin đã phát biểu cảm tưởng: “Hôm nay thật là một ngày vui lớn của chúng cháu. Ngày bắt đầu của một năm mới với bao ước mơ, niềm tin và hi vọng. Ngày của tri thức trí tuệ được vinh danh. Ngày của niềm vui được nhân lên gấp bội. Có được ngày hôm nay, chúng cháu luôn hướng về ân đức tổ tiên đã phù hộ. Nhớ ơn Đảng, ơn Bác suốt đời. Nhờ có sự quan tâm của Nhà nước và chính quyền các cấp luôn khuyến khích, chăm lo cho sự nghiệp giáo dục. Nhờ ơn ông, bà, cha, mẹ đã hết lòng nuôi dạy chăm nom.  Nhờ ơn thầy cô đã tận tình dạy dỗ. Nay lại có thêm sự quan tâm động viên của gia tộc họ Ngô, thật là vui mừng và hạnh phúc. Đại diện cho 48 học sinh, sinh viên tiêu biểu được tuyên dương khen thưởng ngày hôm nay, chúng cháu xin hứa trước tổ tiên gia tộc họ Ngô, trước các bác lãnh đạo các cấp, lãnh đạo địa phương phường Phú đô và các bậc ông bà, cha mẹ, sẽ tiếp tục phấn đấu tu dưỡng và rèn luyện bản thân không ngừng học tập và lao động để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2022 - 2023 và những năm tiếp theo. Chúng cháu hứa quyết tâm học để làm người, học để thay đổi tư duy và phát triển trí tuệ, học để khởi nghiệp và hòa nhập, học để thành công, góp phần xây dựng đất nước, xây dựng quê hương Phú đô phát triển ổn định và giàu mạnh.  
Ông Phan Lạc Sắc (Đứng đầu từ trái sang), ông Trần Quốc Sơn (đứng cuối từ trái sang) trao thưởng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện
      Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban thông tin tuyên truyền Hội khuyến học Thành phố, ông Trần Quốc Sơn - Chủ tịch Hội khuyến học quận Nam Từ Liêm và ông Nguyễn Thành Nhình - Chủ tịch Hội khuyến học phường Phú Đô đã phát biểu động viên, ghi nhận những thành tích về hoạt động khuyến học, khuyến tài của dòng họ Ngô, biểu dương kết quả học tập đã đạt được của các cháu học sinh, sinh viên dòng họ Ngô và các gia đình dòng họ Ngô đã tự học tự bồi dưỡng, nâng cao trình độ kiến thức tăng năng suất lao động tăng thu nhập cho gia đình.
Ông Nguyễn Thành Nhình trao thưởng cho các gia đình họ Ngô tiêu biểu về học tập lao động sáng tạo
      Tại buổi lễ, dòng họ Ngô đã tổ chức trao thưởng cho 24 cháu học sinh tiểu học, 11 cháu Trung học cơ sở, 5 cháu Trung học phổ thông và 8 cháu Đại học đạt thành tích học sinh giỏi trong năm học vừa qua, đồng thời biểu dương khen thưởng 4 gia đình đã có ý thức học tập sáng tạo trong lao động.

Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học