Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 100

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 99


Hôm nayHôm nay : 5874

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 334296

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22085471

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN THANH OAI TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ II (2017-2022)

Thứ sáu - 12/01/2018 16:28
Ngày 12/1/2018, tại Hội trường UBND huyện Thanh Oai, Hội khuyến học huyện Thanh Oai tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III để tổng kết đánh giá công tác tổ chức hoạt động hội nhiệm kỳ (2012-2017) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ (2017-2022).
Toàn cảnh Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022

Toàn cảnh Đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2022

      Tới dự có Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh – Chủ tịch Hội khuyến học thành phố hà Nội; Ông Đinh Trường Thọ - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy; Bà Lê Thị Hà - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Ông Bùi Văn Nam - Chủ tịch HĐND huyện, cùng các ông bà đại diện các ban ngành, đoàn thể, các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.


Các tiết mục văn nghệ chào mừng đại hội
       Đại hội triệu tập 149 đại biểu chính thức gồm các ông bà là cán bộ hội viên được lựa chọn từ cá tổ chức hội khuyến học trong huyện.
       Đại hội được các tổ chức đoàn thể, ban ngành, các tổ chức trong huyện đến tặng hoa, các em học sinh trong đội nghi thức chào mừng, đặc biệt là Đội văn nghệ của ngành giáo dục và đào tạo huyện đã trình diễn nhiều tiết mục đặc sắc phục vụ đại hội.
Trong những năm qua, mặc dù còn gặp không ít khó khăn, nhất là công tác tổ chức cán bộ song Hội khuyến học huyện Thanh Oai đã chủ động phối hợp chặt chẽ với Ngành Giáo dục  và các ban ngành đoàn thể bám sát nhiệm vụ trọng tâm, giữ vững nề nếp hoạt động, thường xuyên chỉ đạo Hội khuyến học các cơ sở hoạt động đạt hiệu quả. Công tác xây dựng hội được duy trì và  phát triển tốt.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh trao Lưu niệm chúc mừng Đại hội
      Phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập thực sự được coi trọng đã đạt kết quả bước đầu và ngày càng đi vào chiều sâu. Số Gia đình, Dòng họ đạt tiêu chí Học tập  ngày càng nhiều  khuyến khích động viên học sinh học tập đạt thành tích tốt.
      Toàn huyện đã và đang duy trì hoạt động của 21/21 Hội khuyến học xã, thị trấn; có 540 chi hội khuyến học với 26.794 hội viên trên tổng số 186.172 dân số đạt tỷ lệ trên 14,39 % ( năm 2012 là 167 chi hội khuyến học với 9000 hội viên) . Toàn huyện có trên 800 dòng họ cùng hàng trăm tổ chức Hội tự nguyện ở các địa phương tham gia hoạt động khuyến học. 100% các trường đã có Chi hội khuyến học.


Ông Đinh Trường Thọ tặng hoa chúc mừng Đại hội
      Hội khuyến học Thanh Oai 5 năm qua đã nhận được Giấy khen của UBND huyện, Giấy khen của Thành hội. Bằng khen của TW Hội, Bằng khen của UBND Thành phố và Cờ thi đua xất sắc của Hội khuyến học Việt Nam.
      Đại hội đã được báo cáo tham luận của Hội khuyến học xá Bích Hòa, Hội khuyến học xã Kim Thư và Ban khuyến học Trường THPT Thanh Oai A.


Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ
      Đại hội đã được nghe ý kiến phát biểu ghi nhận những kết quả trong nhiệm kỳ qua, hướng dẫn các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới của bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội.
      Ông Đinh Trường Thọ - Thành ủy viên, Bí thư huyện ủy đã phát biểu chỉ đạo để các cấp hội khuyến học trong huyện quán triệt các văn bản chỉ đạo của Trung ương và Thành phố nhằm phát huy những thành tích đã đạt được, chú trọng khắc phục những hạn chế để phấn đấu đạt và vượt những chỉ tiêu mà phương hướng nhiệm vụ đã đề ra nhất là xây dựng các mô hình học tập, trong việc xây dựng một xã hội học tập.


Ban chấp hành HKH huyện Thanh Oai nhiệm kỳ 2017-2022
      Đại hội đã tín nhiệm bầu 27 ông bà vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022. Ông Lê Mạnh Thức  được tiếp tục bầu làm Chủ tịch hội; Bà Lê Thị Loan và ông Đoàn Mạnh Dũng  được bầu làm Phó chủ tịch hội.
     Tại đại hội đã tiến hành khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012-2017
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC
 
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học