Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 4660

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 214308

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22369736

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC KHẢO SÁT CƠ SỞ NĂM 2017

Thứ sáu - 01/12/2017 15:43
Thực hiện đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” và công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2017, Hội khuyến học Hà Nội đã tổ chức khảo sát được 11/12 đơn vị theo kế hoạch.
Khảo sát tại Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng

Khảo sát tại Hội khuyến học quận Hai Bà Trưng

         Thông qua khảo sát đã giúp các hội thành viên chủ động triển khai thực hiện kịp thời các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội và Hội khuyến học Hà Nội về đánh giá xếp loại; giúp các Hội khuyến học thành viên đôn đốc, hướng dẫn các đơn vị cơ sở tham mưu với UBND xã, phường, thị trấn tổ chức đánh giá, công nhận các danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đông học tập” và “Đơn vị học tập” đảm bảo đúng yêu cầu, tiến độ và chất lượng đề ra; đồng thời kịp thời chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế trong triển khai, tổ chức thực hiện các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương, Thành phố, quận, huyện, thị xã và Hội khuyến học các cấp.


Khảo sát tại Hội khuyến học quận Bắc Từ Liêm


Khảo sát tại Hội khuyến học quận Tây Hồ


Khảo sát tại Hội khuyến học huyện Gia Lâm


Khảo sát tại Hội khuyến học huyện Thường Tín


Khảo sát tai Hội khuyến học quận Long Biên


Khảo sát tại Hội khuyến học huyện Mê Linh


Khảo sát tại Hội khuyến học quận Thanh Xuân


Khảo sát tại Hội khuyến học huyện Sóc Sơn


Khảo sát tại Hội khuyến học quận Hà Đông
 
          Căn cứ vào 6 nội dung khảo sát trong kế hoạch, các Hội khuyến học thành viên đã có sự chuẩn bị rất chu đáo bằng văn bản (Báo cáo, Thống kê, Hồ sơ tổ chức thực hiện…) để các đoàn khảo sát làm việc được thuận lợi. Đặc biệt việc bố trí các Cán bộ khuyến học phụ trách tại cơ sở cộng đồng (xã, thôn, tổ dân phố, dòng họ, cơ quan…) cùng tham dự và báo cáo thực tế minh họa càng làm tăng hiệu quả chất lượng việc khảo sát.
          Hai đoàn khảo sát của Hội khuyến học Hà Nội đã tiến hành khảo sát từ ngày 22/11/2017 đến 30/11/2017 ở 11 Hội khuyến học quận, huyện: Hai Bà Trung, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Sóc Sơn, Mê Linh, Thường Tín, Long Biên, Gia Lâm, Thanh Xuân, Ứng Hòa, Hà Đông (Hội khuyến học huyện Thạch Thất vì trùng lặp lịch công tác, đã báo cáo xin được khảo sát sau).
 
Tin PHAN LẠC SẮC
Ảnh: PHAN LẠC SẮC và ĐẶNG THỊ SÁU

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học