Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 4183

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228673

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979848

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC CÁN BỘ CHIẾN SĨ HĂNG SAY HỌC TẬP SÁNG TẠO TẠI LỮ ĐOÀN HẢI QUÂN 170 VÙNG I

Thứ sáu - 30/03/2018 19:06
Thực hiện kế hoạch năm 2018 về Khuyến học với Biển đảo quê hương, ngày 29/3/2018, Hội khuyến học Hà Nội do bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội cùng các ông bà trong Văn phòng thường trực Hội, đại diện các nhà doanh nghiệp, các cơ sở khuyến học quận, huyện đã tới đơn vị Lữ đoàn Hải quân 170 vùng I để trao học bổng cho các cán bộ chiến sĩ đã có thành tích hăng say học tập sáng tạo nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ biên đảo của Tổ quốc.
Lãnh đạo Vùng I Hải quân và lãnh đạo Lữ đoàn 170 đón đoàn Hội khuyến học Hà Nội

Lãnh đạo Vùng I Hải quân và lãnh đạo Lữ đoàn 170 đón đoàn Hội khuyến học Hà Nội

          Đoàn đã được các đồng chí lãnh đạo sư đoàn và các cán bộ chiến sĩ đón tiếp rất trân trọng, vui vẻ trần đầy tình cảm quân dân.


Thượng tá Lã Văn Hùng - Chính ủy Lữ đoàn phát biểu chào mừng đoàn
và giới thiệu truyền thống của đơn vị
          Tới dự có Đại tá Phó chính ủy Vùng I Hải quân Chu Ngọc Sáng, Thượng tá Chính ủy Lữ đoàn Hải quân 170 Lã Văn Hùng, Trung tá Phó trưởng tư lệnh Lữ đoàn Hải quân 170  Phan Hùng Cường cùng toàn thể các cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.
          Thượng Tá Thượng tá Chính ủy Lữ đoàn Hải quân 170  Lã Văn Hùng đã giới thiệu Chức năng nhiệm vụ của đơn vị, đồng thời giới thiệu truyền thống chiến đấu bảo vệ biển đảo của đơn vị, cảm ơn tình cảm của Hội khuyến học Hà Nội đã tới thăm và trao học bổng cho các cán bộ chiến sĩ và nhấn mạnh đây là nguồn khích lệ động viên và chia sẻ tình cảm với cán bộ chiến sĩ để đơn vị quyết tâm học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, nghiệp vụ  phục vụ nhiệm vụ bảo vệ biển đảo. Thay mặt đơn vị đồng chí đã trao bức ảnh về đơn vị lưu niệm cho Hôị khuyến học Hà Nội.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh trao học bổng cho các cán bộ chiến sĩ
          Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã phát biểu cảm ơn các Đồng chí lãnh đạo Vùng I Hải quân, lãnh đạo Lữ đoàn Hải quân 170 đã dành thời gian tổ chức đón tiếp đoàn, đồng thời cũng nói lên trách nhiệm của Hội khuyến học với nhiệm vụ tham mưu và triển khai đẩy mạnh sự nghiệp khuyến học khuyến tài để xây dựng xã hội học tập, khuyến khích mọi người dân phải học tập suốt đời trong đó có cả những cán bộ chiến sĩ nhằm không ngừng xây dựng và bảo vệ đất nước. Thay mặt Hội khuyến học bà đã trao tặng học bổng cho 20 cán bộ chiến sĩ và bức ảnh lưu niệm đến Đồng chí lãnh đạo Vùng I Hải quân, Lô gô của Hội tới Lữ đoàn Hải quân 170.


Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh Trao lưu niệm cho 
Đại tá Chu Ngọc Sáng - Phó chính ủy Hải quân vùng I

Các thành viên Hội khuyến học Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, cán bộ và chiến sĩ
          Các thành viên trong đoàn của Hội khuyến học Hà Nội đã được các đồng chí lãnh đạo Vùng và Lữ đoàn mời thăm các cán bộ chiến sĩ trên đang làm nhiệm vụ trên tàu, được giới thiệu về nhiệm vụ khó khăn phaỉ học tập, rèn luyên  của các cán bộ chiến sĩ mới có thể đảm đương sử dụng vũ khí, làm chủ  các tình thế chiến đấu bảo vệ biển đảo.

Bài và ảnh PHAN LẠC SẮC
.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học