Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 89

Máy chủ tìm kiếm : 11

Khách viếng thăm : 78


Hôm nayHôm nay : 11477

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 361014

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22516442

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ĐOÀN ĐẠI BIỂU KHUYẾN HỌC 8 TỈNH, THÀNH PHỐ ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG ĐẾN THĂM TRUNG TÂM HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG PHƯỜNG HẠ ĐÌNH

Thứ sáu - 03/11/2023 19:06
Chiều ngày 02/11/2023 đoàn Đại biểu Hội khuyến học 8 tỉnh, thành phố đồng bằng Sông Hồng đã đến thăm Trung tâm học tập cộng đồng phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.
Toàn cảnh đoàn đại biểu  khuyến học 8 tỉnh thành đồng bằng sông Hồng thăm Trung tâm học tập cộng đồng phường Hạ Đình

Toàn cảnh đoàn đại biểu khuyến học 8 tỉnh thành đồng bằng sông Hồng thăm Trung tâm học tập cộng đồng phường Hạ Đình

    Đón đoàn tại trụ sở UBND phường Hạ Đình có Ông Nguyễn Ngọc Khương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; Ông Nguyễn Hồng Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Ông Phạm Tùng Giang - Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ phường; Bà Nguyễn Thị Tuyết Ngọc - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường, cùng tham gia đón đoàn có Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân, Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Chủ tịch Hội khuyến học quận. Các ông bà trong Ban giám đốc và các cộng tác viên của TTHTCĐ phường Hạ Đình.
        Đoàn đại biểu 8 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
  Đoàn đại biểu rất vui mừng được nghe Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội khuyến học, Phó Giám đốc TTHTCĐ phường Hạ Đình báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của Trung tâm, các đại biểu đã thấy được những nét nổi bật trong mọi hoạt động của Trung tâm, đặc biệt chương trình mở các lớp nghề cho nhân dân trên địa bàn phường và quận. Từ các lớp học nghề không những đã thúc đẩy phong trào học tập suốt đời trong các gia đình, dòng họ, công đồng và đơn vị, mà còn giúp người dân ở mọi lứa tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và cả xã hội, nâng cao dân trí tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền phường.
 Lãnh đạo Hội khuyến học quận và Lãnh đạo phường Hạ Đình với tình cảm hiếu khách đã trao tặng các đại biểu khuyến học 8 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng những món quà do học viên của các lớp học của TTHTCĐ tự tay làm ra.

Lãnh đạo phường Hạ Đình trao quà, tặng
 các đại biểu 8 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
   Nhận những món quà đơn giản nhưng mang ý nghĩa từ TTHTCĐ phường Hạ Đình, các đại biểu của 8 tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng rất phấn khởi. Thay mặt cho Đoàn Đại biểu Ông Vũ Mạnh Hiền - Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Tỉnh Thái Bình, Cụm trưởng cụm thi đua khuyến học 8 tỉnh đồng bằng sông Hồng đã phát biểu ý kiến cám ơn sự đón tiếp chu đáo của lãnh đạo phường Hạ Đình và Hội khuyến học quận Thanh Xuân. Trong ý kiến phát biểu, Ông cũng đã nêu TTHTCĐ phường Hạ Đình với 3 triệu đồng /1 năm được cấp mà làm được nhiều việc như vậy quả là phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều.
   Thay mặt cho đại biểu 8 tình, thành phố đồng bằng sông Hồng, Ông cũng đã trao tặng TTHTCĐ của phường Hạ Đình  món quà kỷ niệm có ý nghĩa.
Đoàn đại biểu khuyến học 8 tỉnh, thành đồng bằng sông Hồng
tặng quà kỷ niệm cho Hội khuyến học quận và TTHTCĐ phường Hạ Đình
     Đến thăm Trung tâm trong khoảng thời gian rất ngắn, các đại biểu rất phấn khởi với sự đón tiếp chu đáo, gần gũi, cởi mở của lãnh đạo và Ban giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường Hạ Đình. Đoàn chia tay trong niềm vui, rạng rỡ, mong hẹn có ngày được gặp lại./.
                           
NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch hội khuyến học phường Hạ Đình
quận Thanh Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học