Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51


Hôm nayHôm nay : 10617

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360154

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515582

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HOẠT ĐỘNG CỦA KHUYẾN HỌC THANH OAI

Thứ ba - 21/11/2023 09:14
Nhân dịp 20/11/2023 Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhiều đơn vị thành viên thuộc Hội khuyến học Thanh Oai đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng năm 2023 để tổng kết những hoạt động của khuyến học năm 2023, bước đầu thực hiện Đề án “xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030” & động viên các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập năm học 2022-2023.
Ông Nguyễn Đình Hiếu - Ủy viên TV Hội KH Thanh Oai trao thưởng  cho  cá nhân có thành tích xuất săc tại buổi lễ HKH xã Đỗ  Động .

Ông Nguyễn Đình Hiếu - Ủy viên TV Hội KH Thanh Oai trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất săc tại buổi lễ HKH xã Đỗ Động .

    Về dự các buổi tổng kết và tuyên dương năm 2023 của Hội khuyến học các đơn vị có: Đại diện lãnh đạo UBND huyện, Ban tuyên giáo Huyện ủy, Phòng giáo dục huyện, Hội khuyến học huyện Thanh Oai, Trung tâm VH TT huyện Thanh Oai. Ở xã có Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã,  Cán bộ, công chức xã, trưởng các Đoàn thể, Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Ban giám hiệu, Tổ trưởng chuyên môn các  nhà trường, Chi hội trưởng KH của các thôn, BCH Hội khuyến học  xã,các cá nhân được tuyên dương, khen thưởng trong năm học 2022-2023.
    Tại  lễ trong  báo cáo tổng kết các đơn vị đã nêu rõ:
    Công tác xây dựng xã hội học tập luôn nhận đ­ược sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền từ Huyện đến xã bằng những chư­ơng trình cụ thể nh­ư: xây dựng và thực hiện các đề án, chương trình, kế hoạch theo tiêu chí “Chuẩn hóa và xã hội hóa”. Chính vì vậy công tác giáo dục của xã đã có bư­ớc phát triển mạnh, đáp ứng nhu cầu học tập của các tầng lớp nhân dân.
    Hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng:
    Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã, sự hướng dẫn của cấp trên nhằm góp phần tạo cơ hội và điều kiện cho mọi ng­ười dân cùng được học tập. Trung tâm giáo dục cộng đồng tổ chức các hình thức hoạt động linh hoạt, nội dung phong phú như­: tuyên truyền chính sách, pháp luật, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật nông nghiệp, chuyên đề tư­ vấn chăm sóc sức khoẻ, phòng chống tệ nạn xã hội, đồng thời phối hợp với các đoàn thể tổ chức các lớp dạy nghề cho hàng trăm hội viên của các tổ chức.

Bà Lê Thị Loan – Chủ tịch HKH Thanh Oai tặng hoa
Chúc mừng Hội khuyến học xã Kim Thư
    Trong thời gian qua, các tổ chức khuyến học đã tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo thực hiện nghiêm túc Quyết định 1373/QĐ-TTg ngày 30/7/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021-2030”, Quyết định 387/QĐ-TTg ngày 25/3/2022 của Thủ tướng chính phủ về việc phê duyệt chương trình “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị giai đoạn 2021-2030”; Quyết định 677/QĐ-TTg ngày 03/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình  “Xây dựng mô hình Công dân học tập giai đoạn 2021-2030”.Kế hoạch của Hội khuyến học Thành phố và của Huyện hội về tuyên truyền phát triển phong trào xây dựng "Gia đình học tập", "Dòng họ học tập", "Cộng đồng học tập" trên địa bàn xã.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết & Trao thưởng 
    Việc thực hiện mô hình “Dòng họ khuyến học” có ý nghĩa hết sức quan trọng là một trong những giải pháp nhằm duy trì mối quan hệ huyết thống trong dòng họ, là cơ sở để con cháu trong dòng họ đem lại vinh dự cho dòng họ, cho cha mẹ, khẳng định truyền thống hiếu học của các dòng họ. Hàng năm tổ chức khen thưởng cho con cháu trong dòng họ vào dịp xuân tế Tổ. Các gia đình trong dòng họ tích cực tham gia xây dựng quỹ khuyến học cho dòng họ.
    Tại buổi tổng kết , một số đơn vị đã trao những món quà ý nghĩa cho các tập thể , cá nhân có thành tích xuất sắc. Tiêu biểu như  Hội khuyến học xã kim Thư đã trao 120 xuất quà (Trong đó có 9 tập thể là Các chi hội, Ban khuyến học, 2 Tiến sỹ, 1 thạc sỹ,16 giáo viên, 62 học sinh giỏi, 39 đỗ Đại học) Tổng số tiền thưởng là 37,750,000 đ
    Hội khuyến học xã Đỗ Động đã trao 103 xuất quà (Trong đó 15 giáo viên, HS tốt nghiệp đại học loại giỏi: 1 em, HS đỗ đại học 22 em, HS giỏi 65 em). Tổng số tiền trao trưởng: 17.350.000 đ. 
   Thanh Oai, ngày 12 tháng 9 năm 2023
 
LÊ THỊ LOAN
Chủ tịch HKH huyện Thanh Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học