Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 80


Hôm nayHôm nay : 9603

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 282972

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22438400

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Học Bổng-TàiTrợ-Du học-Tin tức

Ninh Bình: Ra mắt Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh

Thứ tư - 07/03/2012 21:19
Ninh Bình:   Ra mắt Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh

Ninh Bình: Ra mắt Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh

(Dân trí) - Tối 5/3, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Ninh Bình đã diễn ra Lễ ra mắt Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh.Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an là Chủ tịch danh dự Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh.

Quỹ Khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh được thành lập nhằm mục đích tài trợ, hỗ trợ những học sinh, sinh viên là con em tỉnh Ninh Bình và những người đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Ninh Bình thuộc diện học giỏi, học xuất sắc, để động viên các em phát huy tài năng của mình trên các lĩnh vực học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện bản thân, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục, công cuộc đổi mới và xây dựng quê hương, đất nước.

 

Các nhà tài trợ cho Qũy khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh nhận hoa lưu niệm.

 

 

Quỹ dành để trao thưởng cho những học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế; học sinh, sinh viên, vận động viên đoạt các giải quốc gia, quốc tế về lĩnh vực thể thao, nghệ thuật; sinh viên đạt thủ khoa các trường đại học, cao đẳng trong năm; học sinh, sinh viên các trường tiểu học, Trung học, cao đẳng, đại học, trung cấp có thành tích học tập xuất sắc; những người có tài năng trong lĩnh vực khoa học.

 

Quỹ được thành lập từ ý tưởng của các sáng lập viên: Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Công ty Cổ phần Him Lam và Tập đoàn kinh tế Xuân Thành. Nguồn đóng góp ban đầu là của các sáng lập viên và tự tạo vốn trên cơ sở hoạt động dịch vụ, vận động quyên góp, tiếp nhận tài trợ, các khoản đóng góp hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

 

Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an là Chủ tịch danh dự Quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh.

 

Tại buổi lễ, Hội đồng Quản lý Quỹ đã ra mắt và các doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến dự Lễ đã trao biển tượng trưng những đóng góp, tài trợ ủng hộ Quỹ. Kết thúc buổi lễ ra mắt, số tiền mà Ban quản lý quỹ khuyến học, khuyến tài Đinh Bộ Lĩnh thu được gần 17 tỷ đồng.

 

Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao thưởng và tặng giấy khen cho các học sinh, sinh viên, thủ khoa các trường THPT; học sinh đạt giải Quốc gia; thí sinh đạt từ 26 điểm trở lên tại kỳ thi ĐH, CĐ năm 2011; các vận động viên đạt giải tại Sea Games; các thanh, thiếu niên có mô hình đạt giải tại cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2011.

 

Thanh Xuân

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học