Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 5085

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229575

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980750

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Bạn có biết ?

HỘI KHUYẾN HỌC THĂM VÀ TRỢ GIÚP HỌC SINH KHẮC PHỤC MƯA LŨ

Thứ sáu - 01/12/2017 17:02
Hôm nay 01/12/2017, Hội khuyến học Hà Nội đã tới thăm cán bộ giáo viên và học sinh các trường trong xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Cùng đi với đoàn có bà Tạ Thị Thu Hương - Phó trưởng phòng và Ông Trịnh Viết Ánh - Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyên Chương Mỹ.
Trao kinh phí trợ giúp học sinh khắc phục hậu quả mưa úng ngập

Trao kinh phí trợ giúp học sinh khắc phục hậu quả mưa úng ngập

          Với tình cảm lá “Lá lành đùm lá rách’’ trước những hậu quả của mưa lũ trong thời gian qua ở một số tỉnh và một số nơi trong địa bàn thành phó Hà Nội, Hội khuyến học đã kêu gọi các cán bộ, hội viên, các tấm lòng hảo tâm ở các Hội khuyến học quận, huyện, thị xã ủng hộ để khắc phục hậu quả ở các địa bàn trên. Hội đã  trao ủng hộ cho một số nơi tỉnh Yên Bái, Hòa Bình, Thanh Hóa.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch HKH Hà Nội phát biểu
 
          Xã Nam Phương Tiến là một xã thuộc huyện Chương Mỹ đã bị ngập úng nặng do mưa lũ kéo dài, sau 11 ngày học sinh của 3 trường THCS, Tiểu học, Mầm non phải nghỉ học vì nước ngập và phá hủy nhiều cơ sở vật chất của nhà trường.  Hội đã trao 30 triệu đồng để chia sẻ tình cảm, khó khăn đến các mọi đối tượng trong nhà trường.
          Lãnh đạo huyện ủy, UBND, Phòng GD&ĐT huyện Chương Mỹ, Đảng ủy, UBND xã và các trường trên điạ bàn xã Nam Phương Tiến đã có lời cảm ơn đến Hội khuyến học Hà Nội, đến tất cả mọi người đã có hảo tâm vận động và ủng hộ.
 
Tin và ảnh PHAN LẠC SẮC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học