Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 37


Hôm nayHôm nay : 16468

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366005

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22521433

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ỦY BAN NHÂN DÂN PHƯỜNG ĐỒNG XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỌA ĐÀM XÂY DỰNG 4 MÔ HÌNH HỌC TẬP

Thứ sáu - 15/12/2023 17:20
Ngày 05/12/2023, UBND phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tọa đàm về xây dựng 4 mô hình học tập trên địa bàn phường.
Toàn cảnh hội nghị tọa đàm

Toàn cảnh hội nghị tọa đàm

    Tới dự Hội nghị có đồng chí Bùi Mạnh Tuấn - Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Đỗ Tú Dương - Phó Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Trần Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường, đồng chí Đỗ Phương Hiền - Phó Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội Khuyến học phường. Cùng dự hội nghị tọa đàm có các đồng chí là Trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường và các ông, bà Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Công tác mặt trận và Tổ trưởng của 9 Tổ dân phố trên địa bàn phường.

Đại biểu phát biểu trong hội nghị tọa đàm
    Hội nghị đã trao đổi, thảo luận về công tác xây dựng 4 mô hình học tập trên địa bàn phường, gồm: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”. Tại Hội nghị đã có 02 ý kiến tham luận của Hội Khuyến học phường về việc triển khai xây dựng các mô hình học tập tại địa bàn Tổ dân phố và tham luận của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường về nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục thể chất, kỹ năng sống cho thiếu nhi trong dịp hè.

Các đơn vị trong phường Đáng ký kế hoạch triển khai thực hiện

\
Đại biểu phát biểu trong buổi tọa đàm
    Trong những năm vừa qua, việc triển khai xây dựng các mô hình học tập suốt đời trên địa bàn phường đã có tác động tích cực đến mọi mặt đời sống, xã hội của người dân trong cộng đồng cũng như mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị. Để tiếp tục thực hiện các mục tiêu đề ra, tại Hội nghị tọa đàm đã thống nhất quan điểm xây dựng các mô hình học tập trong tình hình mới cần tiếp tục nâng cao chất lượng hơn nữa, gắn với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư và quá trình chuyển đổi số. Trong đó chú trọng xây dựng mô hình công dân học tập. Từng cán bộ, công chức và mỗi cá nhân phải nâng cao ý thức tự học, học thường xuyên, học suốt đời, học ở trường, ở mọi nơi, mọi lúc để nâng cao trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ. Kết thúc hội nghị, 09 Tổ dân phố đã cùng đăng ký tham gia xây dựng các mô hình học tập trên địa bàn phường năm 2024.
ĐỖ PHƯƠNG HIỀN
Phó Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội Khuyến học
phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học