Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 35


Hôm nayHôm nay : 16692

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366229

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22521657

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ YÊN SƠN TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC, PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI

Chủ nhật - 08/10/2023 17:37
Sáng ngày 08/10/2023, Hội khuyến học xã Yên Sơn tổ chức Lễ khai mạc, phát động hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề ““Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số” và trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên, các giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.
Khen thưởng các tấm gương học tập tiêu biểu

Khen thưởng các tấm gương học tập tiêu biểu

    Về dự hội nghị có các đồng chí đại diện cho Phòng giáo dục và đào tạo huyện, Hội khuyến học huyện, các đồng chí là con em địa phương đang là trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND xã , các đồng chí đại diện ban Thường trực ủy ban MTTQ, trưởng, phó các ban, ngành đoàn thể xã; Đại diện Ban giám hiệu các nhà trường, Hội Cựu giáo chức, các đồng chí trong BCH Hội khuyến học xã nhiệm kỳ 2022-2027, Chủ tịch Hội đồng quản trị 3 hợp tác xã nông nghiệp, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn; các đồng chí bí thư chi bộ, các ông trưởng thôn, trưởng ban công tác mặt trận thôn;  các ông, các bác, anh, chị là người địa phương thành đạt. Đặc biệt là sự có mặt của 150 cá nhân được biểu dương khen thưởng.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng buổi lễ

Các đại biểu về dự buổi lễ
    Buổi lễ đã được lắng nghe ý kiến phát biểu của đại diện các em học sinh, giáo viên được nhận thưởng,  ý kiến phát biểu động viên của Tiến sỹ Nguyễn Thị Như Hoa người con của quê hương Yên Sơn - Phó chủ nhiệm bộ môn nội xương khớp đại học Y dược Quốc Gia,  Bác sỹ trung tâm Cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai  và đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Bá Lượng – Chủ tịch UBND xã.

Đại diện học sinh  được nhận thưởng phát biểu
    Trong những năm qua, hoạt động khuyến học, khuyến tài trên địa bàn xã Yên Sơn đã được quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt nhằm động viên cổ vũ tinh thần hiếu học cho các em học sinh của xã, nhất là các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hội Khuyến học xã quan tâm. Trong năm, Hội đã huy động được 81,800,000 đồng quỹ do Ban chấp hành hội quản lý và sử dụng hiệu quả vào mục đích khuyến học, khuyến tài, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên học sinh vượt khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, các chi hội khuyến học, Ban khuyến học dòng họ cũng tích cực tổ chức các hoạt động khuyến học, khuyến tài để cổ vũ tinh thần học tập cho thầy và trò. Các cộng đồng, dòng họ đã tập hợp được nhiều thành viên nhiệt huyết với công tác khuyến học, khuyến tài được Nhân dân và các mạnh thường quân đồng tình hưởng ứng.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân
    Năm học 2022 - 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, HĐND, UBND xã; sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể, sự đồng tình, ủng hộ của Nhân dân và sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, ngành giáo dục xã Yên Sơn đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp trên nhiều lĩnh vực. Kết quả, Hội Khuyến học xã đã trao thưởng cho 150 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023 trong đó có: 01 giáo viên được nhận Bằng khen của Trung ương đoàn TNCSHCM, 01 học sinh đạt giải Khuyến khích chung kết Trạng nguyên toàn tài cấp Quốc gia vòng 1 dành cho học sinh Tiểu học, 03 học sinh đạt giải cấp Thành phố, 63 học sinh đạt các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cấp Huyện, 24 giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải, 53 học sinh đỗ vào các trường Đại học và 05 em học sinh vượt khó học giỏi. Phần thưởng gồm tiền mặt và Giấy khen với tổng kinh phí là 22.450.000đ.

Khen thưởng các giáo viên có thành tích xuất sắc
    Tuy phần thưởng nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích trong học tập và đây còn là động lực để thúc đẩy học sinh nỗ lực vươn lên trong học tập để tiếp thu những tinh hoa văn hóa, nguồn tri thức, có trí tuệ để phục vụ cho sự nghiệp phát triển của xã nhà.

TRẦN THỊ NỘI
Xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học