Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 67

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 66


Hôm nayHôm nay : 3917

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 341855

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22093030

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

NGUYÊN GIÁM ĐỐC SAY MÊ HỌC TẬP VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG KHUYẾN HỌC

Thứ hai - 29/11/2021 07:28
Cụ Vũ Đài - Nguyên là Giám đốc Trung tâm gà giống dòng thuần Việt Nam – Cu ba là một người say mê học tập và luôn đồng hành với công tác khuyến học.
Thôn Hoàng Long, xã Tản Lĩnh tổ chức phát thưởng cho học sinh đỗ đại học năm 2021 do cụ Vũ Đài tài trợ. (Cụ Đài đứng ở thứ 2 từ phải sang)

Thôn Hoàng Long, xã Tản Lĩnh tổ chức phát thưởng cho học sinh đỗ đại học năm 2021 do cụ Vũ Đài tài trợ. (Cụ Đài đứng ở thứ 2 từ phải sang)

      Từ nhỏ, cụ Đài đã chăm học, học giỏi, mặc dù gia đình khó khăn, đông anh em, cụ vẫn quyết tâm học tập hết cấp 3, vào Đại học nông nghiệp khoa chăn nuôi. Với tinh thần ham học, từ một kỹ sư, cụ được cử đi nhiều nước: Cu ba, Úc,... Học tập về chuyên ngành chăn nuôi gà. Năm 1973, được Bộ nông nghiệp  phát triển nông thôn cử về công tác tại trung tâm gà. Từ một cán bộ đến phó giám đốc, Giám đốc, Tiến sĩ khoa học, Cụ luôn hăng hái trong công việc, học tập và xây dựng trung tâm gà. Suốt 37 năm, học hỏi và trưởng thành đóng góp nhiều thành tựu nuôi gà dòng thuần chủng Việt Nam. Đồng hành với việc học tập, ngay từ đầu, Cụ Đài cùng cụ bà Cụ Vũ Thị Vối dạy dỗ các con khôn lớn, trưởng thành, có 3 cháu đều  tốt nghiệp đại học và thạc sĩ. Với tinh thần luôn thường trực, Cụ Đài khi về hưu tham gia công tác khuyến học. Nhiều năm tại quê hương, Cụ đã ủng hộ dòng họ ở Tiền Hải, Thái Bình với số tiền 42 triệu đồng để thưởng cho các cháu học giỏi. Hiện nay Cụ sống ở xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội. Suốt 14 năm qua cụ đã cổ vũ, động viên, thưởng cho các cháu đỗ đại học xã Tản Lĩnh 45 triệu đồng từ những đồng lương ít ỏi của gia đình. Với tinh thần say sưa làm khuyến học, Cụ được Hội khuyến học xã Tản Lĩnh, HKH Ba Vì, HKH TP Hà Nội tặng nhiều Bằng khen và Giấy khen.
      Cụ Đài là một đảng viên, mặc dù cao tuổi đã nêu một tấm gương sáng, một nghĩa cử cao đẹp trong học tập và công tác khuyến học.
 
 
LÊ NGỌC LẠP
Nguyên thường vụ Hội khuyến học huyện Ba Vì

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học