Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 64

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 63


Hôm nayHôm nay : 10694

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360231

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515659

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

ỨNG HÒA THIẾT THỰC HOẠT ĐỘNG TẶNG QUÀ TẾ TRUNG THU VÀ HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC VIỆT NAM NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 08:46
Thiết thực các hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Trung thu và hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, Ngày hội khuyến học Việt Nam (2/10) năm 2023, UBND huyện Ứng Hòa, Hội khuyến học và các ban ngành đoàn thể huyện, các địa phương đã có nhiều hoạt động thiết thực.
Lãnh đạo sở LĐTB và XH thành phố Hà Nội và lãnh đạo huyện Ứng Hòa tặng quà Trung thu và xe đạp cho các cháu

Lãnh đạo sở LĐTB và XH thành phố Hà Nội và lãnh đạo huyện Ứng Hòa tặng quà Trung thu và xe đạp cho các cháu

Cụ thể, Tối 27/9/2023, tại xã Viên Nội, huyện Ứng Hòa, UBND huyện đã tổ chức đêm trung thu với chủ đề “chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, tặng quà khuyến học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; đồng chí Đinh Hồng Phong – Phó giám đốc sở LĐTB và XH thành phố Hà Nội; đồng chí Nguyễn Tiến Thiết, Phó bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện dự chương trình…
    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của “Đêm hội trăng rằm" các đại biểu và các em thiếu nhi huyện Ứng Hòa được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc, vui nhộn. Tại chương trình, đồng chí Đinh Hồng Phong – Phó giám đốc sở LĐTB và XH thành phố Hà Nội đã trao quà trung thu cho các cháu thiếu nhi; Huyện Ứng Hòa đã trao tặng 13 chiếc xe đạp, mỗi xe trị giá 2 triệu đồng; tặng 40 xuất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó có thành tích tốt trong học tập; tặng một bộ thiết bị vui chơi ngoài trời trị giá 40 triệu đồng cho trường Mầm non Viên Nội, Ứng Hòa; tặng 970 xuất quà trung thu cho các cháu thiếu nhi của huyện từ nguồn quỹ trẻ em.
Lãnh đạo huyện Ứng Hòa tặng học bổng cho các cháu
    Nhân dịp này công đoàn huyện đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở phối hợp với Ban khuyến học tổ chức Trung thu gắn với trao thưởng khuyến học cho các cháu con em công đoàn viên tại đơn vị.
    Theo đó, tại Trung tâm y tế huyện Ứng Hòa, công đoàn Trung tâm y tế đã phối hợp với Công đoàn Ngành Y tế Hà Nội trao tặng 11 suất quà của Công đoàn ngành cho 11 cháu là con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm.
Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế Hà Nội - Trịnh Tố Tâm tặng quà cho
con đoàn viên
, người lao động Trung tâm y tế huyện Ứng Hòa
    Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 2 Hà Nội, đóng trên địa bàn xã Viên An huyện Ứng Hòa, Công đoàn Trung tâm đã phối hợp với Ban khuyến học, Chi đoàn thanh niên Trung tâm tổ chức chương trình Trung thu và tặng quà khuyến học cho 23 cháu là con cán bộ đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023, nhằm động viên tinh thần miệt mài, cố gắng trong học tập, giúp các em có thêm động lực để học tập thật tốt xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, chủ nhân tương lai của đất nước.
    Tại thị trấn Vân Đình, Ứng Hòa, công đoàn cơ quan UBND xã phối hợp với Ban khuyến học đơn vị tổ chức Trung Thu đồng thời khen thưởng khuyến học cho 13 học sinh tiêu biểu con em đoàn viên cơ quan, trong đó có 04 học sinh đỗ đại học, 09 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện trở lên...
    Còn nhiều hoạt động thiết thực khác gắn với phong trào khuyến học đã đang và sẽ tiếp tục được các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện triển khai nhằm hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời, Ngày hội khuyến học Việt Nam năm 2023./.


HUY NGUYỆN
Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao
Huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học