Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 59


Hôm nayHôm nay : 12882

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 362419

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22517847

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG QUAN HOA NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 09:35
Nhằm động viên các tầng lớp nhân dân, các tổ chức xã hội cùng tham gia các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT, tôn vinh những gương sáng hiếu học, những tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học, khuyến tài và hưởng ứng cuộc vận động học tập suốt đời trong từng tổ chức, đơn vị, dòng họ…., Sáng ngày 23/9/2023, UBND phường Quan Hoa long trọng tổ chức “Ngày hội khuyến học năm 2022, chào mừng ngày khuyến học Việt Nam 02-10”.
Các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học quận, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể tặng hoa chúc mừng Ngày hội

Các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học quận, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể tặng hoa chúc mừng Ngày hội

    Các đồng chí lãnh đạo Hội Khuyến học quận, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể tặng hoa chúc mừng Ngày hội
    Đến dự và chúc mừng Hội có đồng chí Nguyễn Thanh Liêm – Phó chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy; đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường cùng các đồng chí lãnh đạo Thường  trực Đảng ủy – UBND – UBMTTQ phường, trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, đoàn thể xã hội, các đơn vị trường học, Các ông, bà bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố cùng các chi hội trưởng, chi hội phó khuyến học và các tập thể, cá nhân và các em học sinh được khen thưởng tham dự.
    Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm – PCT Hội Khuyến học Cầu Giấy và
đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Bí thư Đảng ủy phường trao giấy khen cho
các chi hội Khuyến học có thành tích xuất sắc trong công tác Khuyến học
    Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Quan Hoa luôn quan tâm, chăm lo đến công tác giáo dục - đào tạo nói chung, công tác khuyến học, khuyến tài, xã hội học tập nói riêng. Hội Khuyến học phường Quan Hoa đã có những bước phát triển tích cực, hoạt động ngày càng hiệu quả. Đến nay, tổ chức hội đã phủ khắp 100% các tổ dân phố, các trường học với 27 chi hội khuyến học và gần 3.000 hội viên; phong trào xây dựng gia đình, dòng họ, tổ dân phố, cơ quan, đơn vị khuyến học có nhiều chuyển biến tích cực, có nhiều dòng họ, gia đình đạt danh hiệu "Dòng họ học tập", "Gia đình học tập". Các chi hội đã tích cực huy động nguồn lực (tiền, hiện vật) để hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, đã khơi dậy và phát huy truyền thống hiếu học, xây dựng xã hội học tập sâu rộng trong cộng đồng dân cư.
    Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – PCT UBND phường trao Giấy khen cho
cán bộ, hội viên xuất sắc trong công tác Khuyến học
    Tại đại hội, các đại biểu rất phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của hội khuyến học phường ngày càng phát triển, phong trào học tập suốt đời đang lan tỏa sâu rộng trong quần chúng nhân dân, những việc làm của Hội đã mang lại hiệu quả  thiết thực, được các đồng chí lãnh đạo Quận và Phường ghi nhận đánh giá cao. Tân sinh viên Hoàng Hà An thay mặt cho 74 em học sinh có thành tích cao trong học tập phát biểu những suy nghĩ của mình với bao tự hào về những gì mà em và các bạn của em đã đạt được; cùng với sự quan tâm, khích lệ của các cấp lãnh đạo và của hội khuyến học phường các em hứa sẽ cố gắng học tập, tiếp thu những kiến thức trên giảng đường đại học để khi ra trường các em sẽ là những sinh viên xuất sắc.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Bí thư Đảng ủy phường
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
    Đồng chí Nguyễn Thị Linh Chi – Bí thư Đảng ủy phường đã phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, cố gắng và những kết quả rất ý nghĩa của cán bộ, hội viên Hội khuyến học phường Quan Hoa trong những năm qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh, để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác giáo dục - đào tạo của phường, trọng tâm là thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đảng bộ phường Quan Hoa về công tác giáo dục - đào tạo, công tác khuyến học, khuyến tài có vai trò hết sức quan trọng, đề nghị Hội Khuyến học, cấp ủy chi bộ và các chi hội khuyến học làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: Nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp, Mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân tham gia công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; chăm lo tốt hơn nữa cho đội ngũ cán bộ Hội, thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo vai trò "nòng cốt" trong cuộc vận động toàn dân tham gia khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; Tích cực nhân rộng các điển hình trong công tác khuyến học, khuyến tài, tạo sức lan toả sâu rộng trong đời sống xã hội
    Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – PCT UBND phường và
đồng chí Hà Thị Thanh Huyền– Chủ tịch Hội Khuyến học
trao giấy khen cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập
    Nhân dịp này, UBND phường và Hội khuyến học phường đã trao thưởng cho 31 tập thể; 72 cán bộ hội viên; 24 công dân học tập; 45 gia đình học tập tiêu biểu; 03 thầy cô dậy giỏi; 74 học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế, thành phố và cấp quận; đặc biệt trong ngày hội Hội Chữ Thập Đỏ phường Quan Hoa đã trao 24 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, tổng giá trị là 6 triệu đồng. Tổng số tiền chi trong ngày hội là 51,550 triệu đồng.
Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thức – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ phường
trao quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập
    Ngày hội khuyến học phường Quan Hoa đã thực sự trở thành ngày hội toàn dân, với các hoạt động tích cực, ý nghĩa, Hội Khuyến học phường Quan Hoa quyết tâm phấn đấu đạt danh hiệu Hội Khuyến học xuất sắc trong những năm tới.
NGUYỄN VĂN HÁCH
HKH quận Cầu Giấy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học