Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 2197

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 369535

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22524963

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ TÂN DÂN , PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC TRAO QUÀ KHUYẾN HỌC

Thứ sáu - 29/09/2023 21:21
Sáng nay, ngày 29/9/2023, Hội Khuyến học xã Tân Dân, Phú Xuyên tổ chức trao quà Khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Dân, Phú Xuyên.
Toàn cảnh trao thưởng

Toàn cảnh trao thưởng

    Người nối dài "Tấm lòng yêu thương,Từ bi, bác ái" chính là Sư Thày Thích Đàm Tuyền, trụ trì  Chùa Gia Phú và Chùa Đồng Cả thuộc địa bàn xã Tân Dân, đã hoan hỷ trao tặng 30 triệu đồng cho Hội Khuyến học xã Tân Dân, Phú Xuyên để trao tặng cho 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Tân Dân. Đại diện Hội Khuyến học Tân Dân, đồng chí Hoàng Hữu Phục -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội khuyến học xã cùng các đ/c lãnh đạo địa phương tiếp nhận số tiền Khuyến học của Sư Thày và trực tiếp tổ chức trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Tân Dân, Phú Xuyên. Về dự buổi trao quà có đ/c Nguyễn Thị Lệ Hằng - UVBCH Hội Khuyến học TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực BCH Hội Khuyến học Phú Xuyên. Đồng chí đã khảng định, món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng nhân ái, hảo tâm, thiện hạnh quý giá của Sư Thày đã dành cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, kịp thời động viên các cháu có động lực vượt khó, vươn lên trong học tập và tu dưỡng đạt nhiều kết quả tốt đẹp trong năm học. Xin trân trọng cám ơn tấm lòng hảo tâm, từ bi, thiện hạnh của Sư Thày Thich Đàm Tuyền!

NGUYỄN THỊ LỆ HẰNG
HKH huyện Phú Xuyên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học