Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 70


Hôm nayHôm nay : 10501

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 360038

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22515466

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CÁC BAN KHUYẾN HỌC CỦA TỔ CHỨC CÔNG ĐOÀN HUYỆN ỨNG HÒA TỔ CHỨC VUI “TẾT TRUNG THU” VÀ TRAO THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM 2023 CHO CON CÔNG NHÂN,VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG

Thứ ba - 26/09/2023 17:51
Tết Trung thu là một ngày lễ hội truyền thống được công nhận là ngày “Tết thiếu nhi” nên vào những dịp này người ta thường thấy các cửa hàng bày bán rất nhiều đồ chơi cho trẻ em như đèn ông sao, mặt nạ, đèn lồng… Bên cạnh đó Tết Trung thu còn là Tết đoàn viên. Để giữ gìn phát huy truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, tăng cường sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được đón Tết vui tươi, đầm ấm, nhân dịp này, LĐLĐ huyện Ứng Hòa chỉ đạo các cấp công đoàn cơ sở tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang Tết Trung thu đến các cháu là con đoàn viên công đoàn. Các Công đoàn cơ sở đã có nhiều hình thức tổ chức hấp dẫn tiêu biểu:
Toàn cảnh các cháu vui tết Trung Thu

Toàn cảnh các cháu vui tết Trung Thu

    Tối ngày 22/9/2023, Ban Khuyến học Công đoàn cơ quan UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Chương trình Vui tết Trung thu và trao thưởng học sinh giỏi năm 2023. Chương trình Vui tết Trung thu diễn ra trong không khí vui tươi, rộn ràng, nhiều màu sắc qua các tiết mục văn nghệ do chính các cháu thiếu nhi thể hiện. Với sự xuất hiện của các nhân vật cổ tích cùng với nhiều tiết mục múa hát, đố vui có thưởng, biểu diễn Lân sư rồng đặc sắc. Đặc biệt là màn ảo thuật trên sân khấu đã gây ấn tượng cho các em trong đêm hội Vui tết Trung thu. Chương trình Vui tết Trung thu được tổ chức hàng năm còn tạo điều kiện cho các con, em cán bộ, công chức và người lao động được gần gũi hơn, giao lưu, đoàn kết với nhau hơn. Đồng thời giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết Trung thu cũng như những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Bên cạnh đó có một sân chơi bổ ích sau những ngày học tập, từ đó động viên và khuyến khích các em cố gắng học tập tích cực hơn để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Cũng tại chương trình Ban Khuyến học Công đoàn cơ quan UBND huyện đã biểu dương, khen thưởng 113 cháu học sinh là con của CNVCLĐ cơ quan có thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023. Trong đó có 5 Học sinh đỗ Đại học mức khen thưởng 300.000 đồng/học sinh; 29 Học sinh đạt các thành tích cấp huyện mức khen thưởng 200.000 đồng/học sinh; 79 Học sinh đạt thành tích cấp trường mức khen thưởng 100.000 đồng/học sinh. Với tổng kinh phí trao thưởng cho các em là 15.200.000 đồng.   

Các đồng chí trong BTV huyện ủy, cùng lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm
cùng các cháu đạt học sinh giỏi



Đồng chí Nguyễn Bá Anh - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao thưởng
cho các cháu đạt học sinh giỏi



Đồng chí Đỗ Năng Bình - UVTV , Trưởng ban tổ chức huyện ủy
phát biểu động viên các con cháu
    Sáng ngày 24/9/2023, Ban Khuyến học Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Huyện ủy Ứng Hòa tổ chức trao thưởng cho các cháu học sinh giỏi là con đoàn viên Công đoàn nhân dịp Tết Trung thu tại Chương rình đã biểu dương, khen thưởng 36 em học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023. Trong đó 02 cháu đỗ Đại học, 1 cháu là Học sinh giỏi cấp Thành phố, 13 cháu Học sinh giỏi cấp huyện, 20 cháu Học sinh giỏi cấp trường. Với tổng số tiền trao thưởng cho các cháu là 19.700.000 đồng. Hiện nay Quỹ Khuyến học của Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Huyện ủy đang được duy trì với hơn 100 triệu đồng.
    Ngoài ra còn nhiều Ban Khuyến học Công đoàn cơ sở tổ chức trao thưởng, làm công tốt công tác khuyến học, khuyến tài cho cháu cháu học sinh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, nhằm động viên, khích lệ các cháu có thành tích cao trong học tập và cũng là nguồn động viên để đoàn viên công đoàn là cán bộ, công chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp yên tâm công tác./.

QUẢN THỊ BĂNG
Phó Chủ tịch HKH huyện Ứng Hòa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học