Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 80

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 79


Hôm nayHôm nay : 14198

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 352136

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22103311

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRƯỜNG THPT HÀ ĐÔNG KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ tư - 19/11/2014 19:04
Chiều 19/11/2014. Trường THPT Hà Đông tổ chức kỷ niệm lần thứ 32 ngày Nhà giáo Việt Nam. Tới dự có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Sở , lãnh đạo các Phòng, Ban, các cán bộ, chuyên viên Sở GD&ĐT. Lãnh đạo địa phương có các là Đồng chí lánh đạo, nguyên lãnh đạo quận Hà Đông, các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các ban ngành, đoàn thể trong quận, các Đồng chí thay mặt cho lãnh đạo phường Mỗ Lao, Đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo lãnh đạo các trường THPT trong quận, qua các thầy cô giáo và các em học sinh qua các thế hệ của nhà trường.
Học sinh trong lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

Học sinh trong lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam

     Thầy Bùi Hoàng - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày diễn văn kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Thay mặt nhà trường Thầy đã có lời trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo tỉnh Hà Tây trước đây, thành phố Hà Nội hiện nay, cảm ơn các ban ngành, đoàn thể, các Thầy cô giáo qua các thế hệ, Hội cha mẹ học sinh đã quan tâm giúp đỡ từ khi thành lập trường và sự trưởng thành của nhà trường trong suốt 9 năm qua. Nhân ngày này, thay mặt nhà trường thầy đã có lời chúc sức khỏe và những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất các các quý vị khách quý, các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh. 
 
 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam














Thầy Bùi Hoàng - Hiệu trưởng
Đọc diễn văn kỷ niệm
 
       Cô Đặng Thị Tách - Chủ tịch Hội đồng quản trị của nhà trường đã tiếp nhận những lẵng hoa tươi đẹp của Hội cha mẹ học sinh, của các thế hệ học sinh trao tặng.
 Đại diện Hội cha mẹ học sinh, đại diện học sinh, đại diện tập thể giáo viên nhà trường đã có lời phát biểu chào mừng mang đầy những tình cảm sâu sắc và suy nghĩ tốt đẹp về nhà trường về các thế hệ thầy cô giáo.
   Trong buổi lễ kỷ niệm mọi người rất vui vẻ hào hứng thưởng thức những tiết mục văn nghệ của các thế hệ học sinh nhà trường, của các thầy cô giáo

                                PHAN LẠC SẮC
                               Lược ghi

    

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học