Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 71

Máy chủ tìm kiếm : 4

Khách viếng thăm : 67


Hôm nayHôm nay : 1303

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 394482

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22549910

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 23-NQ/TU CỦA THÀNH ỦY HÀ NỘI

Thứ bảy - 06/04/2024 16:44
TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG  THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 23-NQ/TU CỦA THÀNH ỦY HÀ NỘI

TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ 23-NQ/TU CỦA THÀNH ỦY HÀ NỘI

Sáng ngày 27/3/2024 Hội Khuyến học phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai Chương trình hành động của Hội Khuyến học phường Hạ Đình thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TU ngày 16/11/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và triển khai kế hoạch thực hiện chuyên đề “Dân vận khéo” năm 2024; Khai mạc lớp học hướng dẫn nghề cho hội viên và nhân dân trên địa bàn Phường.
     Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội Khuyến học quận; Bà Nguyễn Thị Minh Châu - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học quận Thanh Xuân. Đại diện lãnh đạo phường Hạ Đình có Ông Nguyễn Ngọc Khương -  Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường; các Ông, Bà đại diện các ban, ngành, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội; các Ông, Bà Bí thư các Chi bộ, Ban Chấp hành Hội Khuyến học Phường và 46 học viên tham gia lớp học. Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội Khuyến học phường Hạ Đình chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

     Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội Khuyến học phường Hạ Đình đã quán triệt, triển khai Chương trình hành động của Hội Khuyến học phường Hạ Đình thực hiện Nghị quyết số 23-NQ/TU ngày 16/11/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội “Về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn thành phố Hà Nội từ nay đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” tới cán bộ, hội viên Hội Khuyến học trong toàn Phường. Với các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể đã được Hội Khuyến học phường Hạ Đình đặt ra phấn đấu tổ chức, thực hiện trong từng giai đoạn, đã thể hiện rõ nét sự tham mưu tích cực của Hội với cấp ủy Đảng và chính quyền phường trong những năm tới. Đại diện các Chi hội đã phát biểu tham luận hưởng ứng Chương trình hành động của các Chi hội Khuyến học cho thấy sự quyết tâm, đồng lòng cùng nhau thực hiện tốt công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Bà Nguyễn Thị Nhung - Chủ tịch Hội Khuyến học phường Hạ Đình
quán triệt, triển khai Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TU
của Thành ủy Hà Nội và Kế hoạch thực hiện chuyên đề “Dân vận khéo” năm 2024

     Kế hoạch tổ chức, thực hiện Chuyên đề “Dân vận khéo” năm 2024 được triển khai sâu rộng trong các cấp Hội, với 4 nội dung cụ thể và 3 mô hình “Dân vận khéo” mà Hội Khuyến học Phường đã đăng ký với Hội Khuyến học quận Thanh Xuân và Đảng ủy phường Hạ Đình. Trước mắt, Hội Khuyến học Phường tập trung tuyên truyền, vận động thực hiện hoàn thành chỉ tiêu chuyên đề học tập của người lớn tại Trung tâm học tập cộng đồng Phường. Vì việc học của người lớn vô cùng quan trọng đối với nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương. Chủ tịch Hội Khuyến học Phường nhấn mạnh việc vận động người lớn đến Trung tâm học tập cộng đồng học là nhiệm vụ chung mà các tổ chức chính trị, các tổ chức xã hội phải phối hợp cùng làm, cùng nhau vào cuộc để trở thành động lực thúc đẩy phong trào học tập suốt đời trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Phường.
     Thay mặt cho Trung tâm học tập cộng đồng, Ban Tổ chức lớp học đã công bố Quyết định số 04/QĐ–TTHTCĐ ngày 20/3/2024 của Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng về việc mở lớp hướng dẫn nghề (học móc mũ thời trang; đan móc áo len ghi lê) cho hội viên và nhân dân trên địa bàn phường năm 2024. Chương trình học bắt đầu từ ngày 06/4/2024 (học vào chiều Thứ Bẩy hàng tuần) địa điểm tại Hội trường tầng 3 UBND phường Hạ Đình.

Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Thanh Xuân
phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 
     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bà Chu Thị Liên Hương - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Thanh Xuân đã ghi nhận, biểu dương và động viên cán bộ, hội viên Hội Khuyến học phường Hạ Đình; Chủ tịch Hội Khuyến học quận Thanh Xuân đánh giá cao những kết quả đạt được của Hội Khuyến học Phường trong việc sáng kiến mở nhiều lớp học hướng dẫn nghề cho nhân dân trên địa bàn; Bà cũng đã giao nhiệm vụ cho Hội Khuyến học Phường phối hợp cùng Trung tâm học tập cộng đồng tổ chức và truyền đạt những nội dung chương trình hướng dẫn nghề theo Kế hoạch năm 2024 đạt hiệu quả cao, đem lại kỳ vọng cho các học viên đang mong đợi ở các khóa học triển khai trong năm nay.
     Thay mặt Hội Khuyến học phường Hạ Đình, Bà Nguyễn Thị Nhung đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và giới thiệu sơ bộ về sản phẩm, nguyên liệu, đồ nghề để các quý vị đại biểu và học viên lớp học hiểu kỹ hơn về các sản phẩm, như: “Mũ thời trang, áo len ghi lê, hoa lan cát tường” đó là các sản phẩm có tác dụng thiết thực với cuộc sống đời thường trong mỗi gia đình, đáp ứng nhu cầu muốn học của nhiều người.
Tiết mục Múa trống khai mạc chào mừng lớp học

     Trong không khí náo nức, vui tươi của nhiều học viên trong ngày khai mạc lớp học nghề, các đại biểu rất phấn khởi khi thấy được kết quả hoạt động của Hội Khuyến học Phường ngày càng phát triển cả về số lượng, chất lượng và đã đi vào lòng dân. Phong trào học tập suốt đời đã, đang và tiếp tục được đang lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, những việc làm của Hội đã mang lại hiệu quả thiết thực, đồng thời để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.
 
Tin bài và ảnh: NGUYỄN THỊ NHUNG
Chủ tịch Hội Khuyến học phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học