Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 3225

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227715

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978890

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Thứ bảy - 14/01/2012 23:41
THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

THƯ CHÚC TẾT CỦA CHỦ TỊCH HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI

Nhân dịp năm mới 2012 và Xuân Nhâm Thìn, NGND Nguyễn Kim Hoãn - Chủ tịch Hội đã gửi thư chúc tết tới các đồng chí cán bộ Hội Khuyến học Thành phố, các quận, huyện, thị xã , các phường, xã, cụm dân cư và toàn thể hội viên Hội Khuyến học Hà Nội. Chúng tôi xin chân trọng gửi toàn văn thư chúc tết của Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội:

   
Thân ái gửi các cán bộ, hội viên Hội Khuyến học Hà Nội,
 
  Nhân dịp năm mới  2012 và Xuân Nhâm Thìn, thay mặt Ban Thường vụ Hội Khuyến học Thành phố Hà Nội, tôi thân ái gửi tới các đồng chí cán bộ Hội Khuyến học từ Thành phố, các quận, huyện, thị xã tới các phường, xã, cụm dân cư và toàn thể hội viên Hội Khuyến học Hà Nội lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
 
   Trong năm 2011,  tổ chức cơ sở Hội Khuyến học tiếp tục được kiện toàn và phát triển sâu rộng trong các thôn, xóm, cụm dân cư, cơ quan với hơn 46 vạn  hội viên. Phong trào xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học được chỉ đạo và đã có bước phát triển cả về chiều rộng và chiều sâu. Các quận, huyện đã tổng kết và biểu dưong nhiều gia đình và dòng họ hiếu học tiêu biểu với các hình thức phong phú, đa dạng. Nhiều quận, huyện, phường, xã đã tổ chức Đại hội theo nhiệm kỳ. Việc xây dựng quỹ Khuyến học được các cơ sở đặc biệt quan tâm. Theo báo cáo chưa đầy đủ của các quận huyện, tổng quỹ Khuyến học toàn thành phố huy động được trên 60 tỷ đồng. Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10Ngày hội Khuyến học Hà Nội 2011 được tổ chức trọng thể, thiết thực ở thành phố và hầu hết các quận huyện. Hàng nghìn lượt học sinh giỏi, giáo viên giỏi được tuyên dương, khen thưởng, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng của Hội và các nhà hảo tâm.
 
       Nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2012 của Hội là: tiếp tục xây dựng, kiện toàn tổ chức Hội vững mạnh, đặc biệt là xây dựng gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học; tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị về khuyến học  từ cơ sở tới Thành phố; đẩy mạnh hoạt động của các TTHTCĐ xã, phường; tiếp tục xây dựng và phát triển Quỹ Khuyến học; đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, bồi dưỡng nghiệp vụ và đẩy mạnh công tác thi đua; tổ chức Đại hội thi đua Khuyến học thành phố hướng tới Đại hội thi đua Khuyến học cả nước theo hướng dẫn và nhiệm vụ công tác do Trung ương Hội đề ra.
 
       Để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trên, Ban Thường vụ Hội mong muốn mỗi tổ chức cơ sở Hội, mỗi cán bộ Hội và toàn thể hội viên Hội Khuyến học Hà Nội tiếp tục chung vai, sát cánh, nhiệt tình, năng động hơn nữa trong tổ chức hoạt động và tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của các cấp Uỷ Đảng, chính quyền từ Thành phố tới  cơ sở và tích cực khai thác sự tài trợ của các nhà hảo tâm để hoạt động khuyến học, khuyến tài có hiệu quả cao hơn.
 
       Nhân dịp năm mới, tôi cũng xin thay mặt hơn 46 vạn hội viên Hội Khuyến học Hà Nội bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đối với Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Thành uỷ, UBND Thành phố, các Sở, Ban, ngành và các quận, huyện, phường,,xã, các nhà hảo tâm đã tạo nhiều điều kiện, hỗ trợ, giúp đỡ Hội Khuyến học các cấp trong những năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ cả về điều kiện cơ sở vất chất và tài chính cho  hoạt động khuyến học, khuyến tài trong năm mới; mong muốn Thành phố sớm có các quyết định công nhận Hội Khuyến học Hà Nội và Hội Khuyến học các cơ sở là Hội có tính đặc thù – theo Quyết định số 68/2010/QĐ-TTg   và quyết định chế độ thù lao cho cán bộ Hội – theo Quyết định số 30/2011/QĐ/TTg  của Thủ tướng Chính phủ.
 
        Kính chúc các đồng chí sức khoẻ, thành công trong công tác. Kính chúc các gia đình hạnh phúc, gặp mọi điều may mắn, tốt lành. Chúc phong trào khuyến học của Hà Nội tiếp tục phát triển vững mạnh và gặt hái nhiều thành tựu mới.
 
           Chào thân ái.
 
                                                                                                                                                                                                                                                                                   NGND Nguyễn Kim Hoãn
                                                                                                                                                                                                                                                                             Chủ tịch Hội Khuyến học Hà Nội
Từ khóa: hội khuyến

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học