Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 55


Hôm nayHôm nay : 3450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 213098

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22368526

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

PHƯỜNG THƯỢNG THANH TỔ CHỨC “NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC” NĂM 2022

Thứ năm - 13/10/2022 08:50
Sáng ngày 09/10/2022, tại Hội trường UBND, Hội Khuyến học phường Thượng Thanh đã tổ chức “Ngày hội khuyến học” nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác khuyến học, khuyến tài năm 2022.
Đ/c Bùi Quang Cự - ĐUV, PCT UBND trao thưởng cho các giáo viên tiêu biểu

Đ/c Bùi Quang Cự - ĐUV, PCT UBND trao thưởng cho các giáo viên tiêu biểu

      Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sẵn - UVTT Hội Khuyến học quận Long Biên; đồng chí Nguyễn Viết Thắng - UVTV, Chủ tịch UBMTTQ phường; đồng chí Trần Thị Thanh Hồng - ĐUV, PCT UBND, Chủ tịch Hội Khuyến học phường; đồng chí Bùi Quang Cự - ĐUV, PCT UBND phường; cùng các đồng chí trong thường trực UB MTTQ, trưởng phó các ngành đoàn thể, ban chấp hành hội khuyến học phường; hiệu trưởng các nhà trường, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đã đóng góp vào quỹ khuyến học phường; các ông bà là bí thư chi bộ, tổ trưởng dân phố, chi hội trưởng khuyến học và 136 tập thể, cá nhân tiêu biểu được tuyên dương, khen thưởng.

Toàn cảnh hội trường

Đ/c Trần Thị Thanh Hồng - ĐUV, PCT UBND, Chủ tịch Hội Khuyến học phường báo cáo kết quả tại hội nghị

Thay mặt cho các em học sinh có thành tích xuất sắc, em Nguyễn Thị Yến Nhi - tổ 22, đạt giải Nhì môn Ngữ văn cấp Thành phố đã phát biểu chia sẻ với hội nghị những kết quả đã đạt được và kinh nghiệm trong học tập.

Đ/c Nguyễn Văn Sẵn - UVTT Hội Khuyến học quận trao thưởng cho các TDP học tập tiêu biểu, dòng họ học tập tiêu biểu

      Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Viết Thắng - UVTV, Chủ tịch UBMTTQ phường ghi nhận và biểu dương thành tích của Hội Khuyến học phường đã đạt được trong năm 2022. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị Hội Khuyến học phường trong thời gian tới cần tiếp tục đổi mới hoạt động, rà soát, điều chỉnh quy chế thi đua khen thưởng của hội hàng năm nhằm phù hợp với tình hình thực tế, tiếp tục tranh thủ sự ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, xây dựng quỹ khuyến học ngày càng lớn mạnh để kịp thời khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật; tiếp tục tham mưu tốt cho Đảng ủy, UBND phường triển khai thực hiện có hiệu quả công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn phường. Đồng chí cũng đề nghị các ban ngành đoàn thể cần vào cuộc một cách đồng bộ; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tích cực tham gia phong trào khuyến học, phối hợp với Đảng và Chính quyền phường thực hiện có hiệu quả, để công tác khuyến học, khuyến tài thực sự đi vào chiều sâu, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục của địa phương.


Đ/c Trần Thị Thanh Hồng - ĐUV, PCT UBND, Chủ tịch Hội Khuyến học phường

trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc

      Cũng tại hội nghị, nhằm kịp thời động viên các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài, Hội khuyến phường đã tuyên dương và tặng thưởng cho 06 tổ dân phố, 04 dòng họ, 11 gia đình; 91 em học sinh đạt thành tích xuất sắc, 24 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở tiêu biểu trên địa bàn phường.
 
NGUYỄN MINH TUẤN
HKH quận Long Biên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học