Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 3989

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 213637

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22369065

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN BA VÌ: HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG NHIỆM KỲ 2022-2025

Thứ bảy - 08/10/2022 07:56
Ngày 5/10/2022, tại khu du lịch Trải nghiệm Edu Land tại thôn Liên Bu, xã Minh Quang, Hội Khuyến học huyện Ba Vì đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng nhiệm kỳ 2022-2025.
HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN BA VÌ: HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG NHIỆM KỲ 2022-2025

HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN BA VÌ: HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH MỞ RỘNG NHIỆM KỲ 2022-2025

      Về dự Hội nghị có Đồng chí Bạch Công Tiến, Nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, Nguyên Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện, các đồng chí lãnh đạo ủy ban MTTQ, các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí trong BCH, Ủy ban kiểm tra Hội khuyến học huyện, lãnh đạo hội khuyến học các xã, thị trấn.

Các đại biểu dự Hội nghị Ban chấp hành mở rộng
      Hội khuyến học huyện Ba Vì hiện có 31 cơ sở hội xã, thị trấn với 1157 chi hội, trong đó có 225 chi hội khu dân cư, 792 chi hội dòng họ, 110 chi hội trường học với tổng số 46 000 hội viên. 9 tháng đầu năm 2022, hội khuyến học huyện Ba Vì đã thực hiện tốt nhiệm vụ công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trong đó nổi bật là tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho các đồng chí trong ban chấp hành, ban kiểm tra, lãnh đạo hội khuyến học và trung tâm học tập cộng đồng các xã thị trấn; tham mưu liên kết giúp Huyện ủy và UBND huyện chỉ đạo công tác khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập như ban hành kế hoạch 198 về thực hiện đề án xây dựng xã hội học tập; kế hoạch số 13 về thực hiện chương trình đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong “gia đình”, “dòng họ”, cộng đồng, đơn vị và xây dựng mô hình “công dân học tập giai đoạn 2021-2030….tổ chức học tập kinh nghiệm của Hội khuyến học quận Cầu Giấy. Tổ chức kêu gọi ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học toàn huyện đạt hơn 300 triệu đồng. Trong đó hội khuyến học các cơ sở ủng hộ được 50 triệu đồng, gia đình ông Nguyễn Đức Anh – Phó chủ tịch UBND huyện ủng hộ 50 triệu đồng; Vườn Quốc gia Ba Vì ủng hộ 30 triệu đồng; Hội khuyến học quận Cầu Giấy ủng hộ 20 triệu đồng; đồng chí Dương Cao Thanh – Bí thư Huyện uỷ ủng hộ 10 triệu đồng; đồng chí Phùng Tân Nhị - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch HĐND huyện ủng hộ 10 triệu đồng, đồng chí Bạch Công Tiến - Nguyên chủ tịch UBND huyện, chủ tịch Hội khuyến học huyện ủng hộ 20 triệu đồng; Công ty Cổ phần Ao Vua ủng hộ 100 triệu đồng, Công ty Cổ phần Mạnh Quân ủng hộ 10 triệu đồng cùng nhiều cơ quan đơn vị trường học, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã tham gia ủng hộ cho quỹ khuyến học. Ngoài ra đồng chí Dương Cao Thanh – Bí thư Huyện uỷ đã kêu gọi ủng hộ quỹ tại quận Cầu Giấy, Ban Quản lý chùa Hà và các nhà hảo tâm đã đồng ý hỗ trợ hơn 300 triệu đồng để mua 200 chiếc xe đạp tặng cho học sinh nghèo học giỏi vào dịp 20/11 sắp tới.
Ông Nguyễn Mạnh Thản – Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ao Vua phát biểu tại hội nghị
      Trong 9 tháng đầu năm các hội khuyến học cơ sở đã liên kết với Ban đại diện cha mẹ học sinh là tốt công tác động viên trẻ trong độ tuổi đến trường; hội cơ sở , thôn, dòng họ đã làm tốt công tác khen thưởng cho các em học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, giáo viên giỏi, học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng. Tiêu biểu như Hội khuyến học xã Phong Vân, Ban khuyến học dòng họ Đỗ thôn Phong Châu xã Phú Châu….Tại lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu ngành Giáo dục và đào tạo huyện Ba Vì, hội khuyến học huyện đã trao thưởng hơn 67 triệu đồng cho 296 em học sinh và 69 giáo viên có thành tích xuất sắc của các cơ sở giáo dục trong toàn huyện….
Đồng chí Bạch Công Tiến – Nguyên chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện phát biểu kết luận hội nghị
      Phần thảo luận, đã có 3 ý kiến của các đại biểu đã phát biểu và có những góp ý tâm huyết với công tác khuyến học, bổ sung một số nội dung vào báo cáo cũng như nhiệm vụ trọng tâm quý IV và nhưng năm tiếp theo để góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Hội trong thời gian tới.
      Tại Hội nghị, Đồng chí Bạch Công Tiến – Nguyên chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện đã tiếp thu các ý kiến góp ý bổ sung của các đồng chí trong Ban Chấp hành và các góp ý của Hội Khuyến học các địa phương. Và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm của hội trong quý IV năm 2022. Hội nghị Ban Chấp hành Hội Khuyến học huyện Ba Vì mở rộng đã thành công tốt đẹp.


HỘI KHUYẾN HỌC HUYỆN BA VÌ
Theo KHUẤT DUYÊN

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học