Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 26


Hôm nayHôm nay : 3715

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 371053

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22526481

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HUYỆN PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC KHAI MẠC VÀ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

Thứ năm - 05/10/2023 16:03
Sáng ngày 4/10/2023, huyện Phú Xuyên long trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và phát thưởng cho học sinh có thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023.
HUYỆN PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC KHAI MẠC VÀ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

HUYỆN PHÚ XUYÊN TỔ CHỨC KHAI MẠC VÀ PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ HƯỞNG ỨNG HỌC TẬP SUỐT ĐỜI NĂM 2023

    Về dự và chỉ dạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư huyện ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ huyện ủy, thường trực HĐND, UBND huyện. Đặc biệt về dự buổi lễ hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, có hơn 250 đại biểu đại diện các cơ quan, Ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, các đơn vị trường học, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và 159 học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, đỗ vào các truòng Đại học từ 26 điểm trở lên. Đồng chí Nguyễn Mạnh Huy - Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban chỉ đạo xây dựng XHHT huyện đã khai mạc buổi lễ và phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.

Văn nghệ chào mừng buổi lễ
    Đồng chí Bí thư huyện ủy đánh giá phong trào học tập suốt đời của cán bộ, nhân dân, học sinh trên địa bàn huyện trong thời gian qua đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Phát huy truyền thống hiếu học của nhân dân huyện Phú Xuyên, các câp ủy, chính quyền và nhân dân tiếp tục hưởng ứng phong trào HTSĐ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ công nghệ số, xây dựng cuộc sống văn minh, kinh tế phát triển giàu mạnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thanh - Bí thư huyện ủy phát biểu chỉ đạo

Trao thưởng cho 159 học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT,
đỗ vào các trường đại học năm 2023 
    Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện đã tuyên dương, trao thưởng cho 159 học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, đỗ vào các trường đại học năm 2023 với tổng số tiền thưởng là 80,5 triệu đồng trích từ Quỹ khuyến học. Buổi lễ kết thúc trong không khí tưng bừng, phấn khởi, tinh thần quyết tâm cao hưởng ứng phong trào học tập suốt đời với những hoạt động cụ thể, thiết thực.   
 
NGUYỄN THỊ LỆ HẰNG
Phó Chủ tịch Thường trực HKH huyện Phú Xuyên

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học