Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 35


Hôm nayHôm nay : 16818

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 272100

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22427528

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG YÊN HÒA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM 2-10, NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG NĂM 2017

Chủ nhật - 17/09/2017 16:57
Hôm nay, 17/9/2017, Tại Trung tâm Văn hóa thể thao phường Yên Hòa, Hội khuyến học phường Yên Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam 2/10 và Ngày hội khuyến học phường Yên Hòa năm 2017.
HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG YÊN HÒA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM 2-10, NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG NĂM 2017

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG YÊN HÒA TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY KHUYẾN HỌC VIỆT NAM 2-10, NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG NĂM 2017

         Tới dự có ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Hội khuyến học Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch; Bà Đào Thị Bích Vân - Phó chủ tịch Hội khuyến học quận Cầu Giấy; Bà Lương Thị Anh Đào - Phó bí thư thường trực phường Yên Hòa; Bà Trần Thị Hải Yến - Phó chủ tịch UBND phường; Bà Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch UBMTTQ phường.
          Thành phần đông đảo là các ông bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể của Phường; Các ông, bà lãnh đạo Hội khuyến học các phường trong quận; Các Nhà hảo tâm ủng hộ cho Quỹ khuyến học; Các đồng chí bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, đại diện các dòng họ học tập tiêu biểu, các đơn vị học tập tiêu biểu, 56 em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua và các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

 
Ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch HKH phường trình bày diễn văn

          Buổi lễ đã được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc của các cháu học sinh và các thầy cô giáo trong phường. Trước khi vào buổi lễ đoàn nghi thức Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh Trường THCS Yên Hòa đã tới chào mừng.
          Ông Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội khuyến học phường đã trình bày diễn văn Kỷ niệm Ngày khuyến học Việt Nam lần thứ 9, Ngày hội khuyến học của phường Yên Hòa năm 2017.

 
Trao thưởng cho các cán bộ hội viên có thành tích xuất sắc
 
 

Trao thưởng cho các giáo viên giỏi xuất sắc
 
 

Trao thưởng cho các học sinh giỏi cấp Quốc tế, Quốc gia và thành phố

          Cho đến nay phường Yên Hòa có 51 Chi hội khuyến học phủ kín địa bàn phường ( gồm 5 chi hội nhà trường và cơ quan, 16 chi hội dòng họ, 30 chi hội dân cư) với 5912 hội viên. Là Một hội khuyến học có phong trào sôi nổi, thu được nhiều kết quả cao, đứng đầu trong quận Cầu Giấy và thành phố Hà Nội. Đặc biệt là công tác tuyên truyền, vận động ủng hộ quỹ khuyến học và xây dựng có hiệu quả cao các mô hình học tập. Hội đã được đón tiếp các đại biểu làm công tác khuyến học trong các phường trong quận, trong địa bàn thành phố và các tỉnh bạn như Sơn La về tham quan học tập trao đổi kinh nghiệm. Hội đã xây dựng được các cuốn phim phóng sự, các ấn phẩm rất giá trị về công tác khuyến học, khuyến học, khuyến tài, xây dưng XHHT; Năm nay Hội đã vận động ủng hộ Quỹ khuyến học được 1.150.000.000 đ, bình quân đạt 23.800đ/ người. Số gia đình đạt tiêu chuẩn Gia đình học tập là 80%. Hội đã đề nghị khen thưởng 29 Chi hội xuất sắc, 19 chi hội tiên tiến, 59 hội viên xuất sắc.
Đặc biệt tại Ngày hội hôm nay, Hội đã tiến hành trao thưởng cho 12 giáo viên giỏi xuất sắc, 29 học sinh giỏi cấp Quốc gia, Quốc tế, 31 học sinh giỏi cấp thành phố.

 
Trao trợ giúp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt
 
 
Bà Lương Thị Anh Đào - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phát biểu

         Tại buổi lễ bà Lương Thị Anh Đào – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường đã phát biểu chỉ đạo, động viên, ghi nhận các kết quả đạt được; Em Phạm Hồng Phúc – học sinh trường tiểu học Ngôi Sao đạt giải thi Quốc tế đã báo cáo kết quả học tập và phát biểu cảm ơn sự chăm sóc động viên của Gia đình, Dòng họ, các thầy, cô giáo và các ông bà các cấp Hội khuyến học.
          Năm nào cũng vậy, việc tổ chức Ngày khuyến học Việt Nam và Ngày hội khuyến học của phường Yên Hòa đã trở thành nề nếp, bởi nó là dịp nâng cao nhận thức cho tất cả mọi người, là dịp biểu dương, khen thưởng, ghi nhận những tập thể, cá nhân đã tận tâm, tận lực với công tác khuyến học, khuyến tài, XD XHHT, là dịp đánh giá những kết quả đạt được, rút kinh nghiệm những mặt hạn chế để phấn đấu thực hiện tốt hơn, đồng thời cũng là dịp để tất cả toàn đảng, toàn dân phát huy truyền thống hiếu học của cả phường, của mỗi cộng đồng dân cư, mỗi dòng họ và mỗi gia đình, xứng danh là các làng khoa bảng của phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.


Bài và ảnh PHAN SƠN LINH
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học