Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 89

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 87


Hôm nayHôm nay : 4611

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229101

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21980276

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC GIAO LƯU TRAO ĐỔI HỌC TẬP KINH NGHIỆM CÔNG TÁC VỚI HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH QUẢNG TRỊ VÀ DÂNG HƯƠNG CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG BÌNH VÀ QUẢNG TRỊ.

Thứ sáu - 18/08/2017 15:09
Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017, tiến tới kỷ niệm 20 năm thành lập Hội khuyến học Thành phố Hà Nội và kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ, từ ngày 9 đến 12/8/2017, Hội khuyến khuyến học Hà Nội đã tổ chức giao lưu gặp mặt trao đổi kinh nghiệm công tác với Hội khuyến học tỉnh Quảng trị và dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng trị.
Đoàn HKH Quảng Trị và Đoàn HKH Hà Nội

Đoàn HKH Quảng Trị và Đoàn HKH Hà Nội

        Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã được Hội khuyến học tỉnh Quảng trị chuẩn bị chu đáo với tình cảm thân thiết của những người làm công tác khuyến học để buổi giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm lẫn nhau đạt kết quả tốt đẹp.
          Mở màn cho buổi gặp mặt là một chương trình văn nghệ đặc sắc mang đậm màu sắc bản lĩnh của những con người nơi đất lửa đã chịu bao cảnh đau thương thiệt thòi nhưng vô cùng anh dũng đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc thống nhất đất nước. Những chiến công vang lừng và cuộc sống gian khổ song vô cùng lạc quan yêu đời được vang lên từ những ca từ của bài hát và nhanh mạnh dứt khoát của các động tác nhịp nhàng trong vũ điệu.
 
 
Tiết mục múa của Hội  khuyến học Quảng Trị


Tốp ca của Hội khuyến học Hà Nội

 
          Đoàn của Hội khuyến học Hà Nội được cuốn hút  theo đó mà trình bày những ca khúc về Hà Nội – Nơi trái tim yêu thương của cả nước và những bài ca về nghề nghiệp càng làm cho buổi giao lưu thêm sôi nổi, đầy ắp tình cảm gần gũi thân thương giữa hai địa phượng.
 

Bà Nguyễn Thị Hồng Vân - UV BCH HKH Việt Nam, chủ tịch HKH tỉnh Quảng Trị
 
          Báo cáo của chị Nguyễn Thị Hồng Vân - Ủy viên BCH Hội khuyến học Việt Nam và các báo cáo của: Ông Trần Công Lanh – Phó chủ tịch thường trực Hội khuyến học huyện Vĩnh Linh; Bà Nguyễn Thị Lộc – Chủ tịch Hội khuyến học thuyện Hướng Hóa; Ông Phạm Lự - Phó chủ tịch xã Tân lập, huyện Hướng Hóa về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập là những bài học kinh nghiệm quý giá để đoàn Hội khuyến học Hà Nội tiếp thu học tập rút kinh nghiệm để triển khai thực hiện trên địa bàn Hà Nội.
 
HKH TP Hà Nội tặng lưu niệm tới HKH tỉnh Quảng Trị


HKH tỉnh Quảng Trị tặng lưu niệm tới HKH Hà Nội
          Hai đoàn đã trao tặng nhau các bức tranh ảnh lưu niệm và hứa hẹn cùng nhau phấn đấu cho phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập ngày càng đạt hiệu quả cao, tạo điều kiện giúp đỡ nhau trong những điều kiện có thể trong các nội dung hoạt động.
 
Thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Dâng hương các AHLS tại Thành cổ Quảng Trị


Dâng hương các AHLS nghĩa trang Quốc gia đường 9


Dâng hương các AHLS ở Đền Hang 8 cô


Dâng hương các AHLS Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn


Dâng hương các AHLS ở đền bến Phà Long Đại


Dâng hương các AHLS TNXP ở Ngã ba Đồng Lộc

 
          Đoàn Hội khuyến học thành phố Hà Nội đã tổ chức cho các thành viên đến các Nghĩa trang Quốc gia và các đền thờ  đặt tại hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị để dâng hương các anh hùng liệt sĩ. Đây là một nội dung mang đậm tính nhân văn tưởng nhớ về người đã khuất, là lòng biết ơn những con người đã hy sinh anh dũng đề đem lại hòa bình cho đất nước ngày hôm nay.
                                                  Bài và ảnh PHAN LẠC SẮC
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học