Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 34


Hôm nayHôm nay : 3788

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228278

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21979453

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN TRANG BỊ KỸ NĂNG MỀM CHO CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC

Chủ nhật - 27/08/2017 07:10
Ngày 23 tháng 8 năm 2017, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận ủy quận Thanh Xuân, Hội khuyến học quận Thanh Xuân đã tổ chức tập huấn trang bị kỹ năng mềm “ Nghệ thuật giao tiếp, phát biểu” trong việc vận động, tuyên truyền phục vụ công tác khuyến học.
HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN TRANG BỊ KỸ NĂNG MỀM CHO CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC

HỘI KHUYẾN HỌC QUẬN THANH XUÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TẬP HUẤN TRANG BỊ KỸ NĂNG MỀM CHO CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC

          Về dự trực tiếp trình bày có Thạc sĩ Vũ Hòa Phương – Giảng viên Học viện Báo chí tuyên truyền; Ông Phan Lạc Sắc - Ủy viên ban tường vụ Hội khuyến học Hà Nội; Bà Chu Thị Liên Hương – UV BCH Hội khuyến học Hà Nội, Chủ tịch Hội khuyến học quận Thanh Xuân; Bà Nguyễn Thị Minh Châu – Phó chủ tịch Hội khuyến học quận, Đại diện lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận
          Hội nghị rất đông đông đủ, có tới 200 cán bộ khuyến học của 11 phường trong quận, bao gồm các ông bà trong Ban chấp hành Hội khuyến học quận, các ông bà là Chủ tịch, Phó chủ tịch HKH các phường, các ông bà là chi hội khuyến học tại các khu dân cư, tổ dân phố.

 
Thạc sĩ Vũ Hoài Phương đang giảng bài

          Với phương pháp và nghệ thuật đã tích lũy 20 năm, Thạc sĩ Vũ Hoài Phương đã đem đến cho mọi người một bài giảng hấp dẫn, dễ hiểu, sinh động để có kỹ năng thiết thực tới công tác tuyên truyền vân động mọi người làm công tác khuyến học.
          Với tình cảm chân thành, gần gũi và cái tâm về công tác khuyến học, Thạc sĩ Vũ Hoài Phương đã dành tất cả số tiền bồi dưỡng trong buổi giảng để tặng lại một học sinh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt thuộc phương Khương Trung trước thềm năm học mới.

 
Bà Chu Thị Liên Hương vận động ủng hộ khắc phục thiệt hại lũ lụt

          Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam, tại  hội nghị, 11 Hội khuyến học các phường đã trực tiếp ủng hộ các học sinh tỉnh Sơn La bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ kéo dài thời gian vừa qua với số tiền 11 triệu đồng. Đồng thời Hội khuyến học quận Thanh Xuân cũng trực tiếp mua ủng hộ một số sách tặng cho các Hội khuyến học các phường làm tài liệu bổ sung vào các trung tâm học tập cộng đồng ( Sách do Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phát hành để gây quỹ khuyến học).
 

Tin và ảnh PHAN SƠN LINH

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học