Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 51

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 49


Hôm nayHôm nay : 4107

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 342045

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22093220

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHỐI HỢP THAM GIA CÔNG TÁC BẦU CỬ QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP TẠI CÁC PHƯỜNG THUỘC QUẬN TÂY HỒ

Thứ ba - 18/05/2021 16:51
Thực hiện Công văn số 134- CV/BDVTU ngày 19/4/2021 của Ban Dân vận Thành ủy và Công văn số 30/CV – KHHN ngày 27.4.2021 của Hội khuyến học Hà Nội về công tác bầu cử. Hội khuyến học quận đã hướng dẫn Hội khuyến học phường tích cực tham gia các nhiệm vụ, được Ban Bầu cử, tổ bầu cử của địa phương giao.
Ông Chu Hữu Hồng Chủ tịch Hội khuyến học phường làm Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố số 4, phường Nhật Tân đang kiểm tra khu vực bầu cử.

Ông Chu Hữu Hồng Chủ tịch Hội khuyến học phường làm Bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố số 4, phường Nhật Tân đang kiểm tra khu vực bầu cử.

      Hội khuyến học các phường trong giai đoạn cách ly phòng chống  đại dịch Covid  đã sử dụng mạng Zalo thường xuyên tuyên truyền về nhiệm vụ công tác bầu cử và những vấn đề có liên quan đến Luật bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp tới các chi hội và hội viên khuyến học trên địa bàn. Được sự tín nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền phường, đã có 132 cán bộ hội viện Hội khuyến học các phường tham gia Ban bầu cử, tổ bầu cử của phường. Trong đó có 4 người là UVBCH Hội khuyến học phường tham gia Ban bầu cử của  phường, 4 người làm tổ trưởng tổ bầu cử, 124 là thành viên tổ bầu cử. Đặc biệt có 2 vị là UVBCH Hội khuyến học phường được hiệp thương giới thiệu tham gia ứng cử HĐND quận Tây Hồ nhiệm kỳ 2021 – 2026. Các vị hội viên hội khuyến học khi  tham gia làm thành viên ban hay tổ bầu cử đều tích cực các nhiệm vụ được phân công như: lập danh sách cử tri, công tác chuẩn bị khu vực niêm yết danh sách cử tri, khu vực bỏ phiếu, công tác bảo vệ khu vực bỏ phiếu và tuyên truyền vận động nhân dân tìm hiểu về Luật bầu cử...Thực hiện tốt công tác phối hợp chuẩn bị bầu cử là Hội khuyến học các phường Nhật Tân, Yên Phụ, Tứ Liên, Bưởi... Có các vị Chủ tịch Hội khuyến học phường trực tiếp làm tổ trưởng , thư ký tổ bầu cử

 Bà Bùi Thị Nga Chi hội trưởng chi hội khuyến học số 1 và 15 hội viên
            Chi hội khuyến học số 1 tham gia họp  tổ bầu cử số 1 phường Bưởi           
     Trong tuần cuối từ nay đến ngày bầu cử 23.5.2021, Hội khuyên học các phường và nhất là các hội viên khuyến học trực tiếp tham gia Ban bầu cử, tổ bầu cử tại các phường tiếp tiếp tục làm tốt nhiệm vụ được giao và tích cực vận động người dân trong từng gia đình, từng tổ dân phố tích cực làm tốt công tác phòng chống dịch Covid và nguyên cứu kỹ tiểu sử của các ửng cử viên, để sáng suốt lựa chọn người xứng đáng làm đại diện của dân tham gia làm đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhằm góp phần cho cuộc bầu cử của địa phương thành công./.
                                                                                                            
ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch Hội khuyến học quận.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học