Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 62

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 60


Hôm nayHôm nay : 4366

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 342304

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22093479

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG KHƯƠNG TRUNG SƠ KẾT 3 NĂM THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP VỚI CÁC TỔ CHỨC “ĐẨY MẠNH PHONG TRÀO KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI, XÂY DỰNG XÃ HỘI HỌC TẬP.

Thứ tư - 14/04/2021 11:06
Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Khuyến học Quận Thanh Xuân và Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập phường, được sự nhất trí của Đảng ủy và Ủy ban Nhân dân phường; sáng ngày 06 tháng 04 năm 2021, tại hội trường tầng 3 UBND phường Khương Trung, Hội khuyến học phường Khương Trung tổ chức chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện chương trình phối hợp giữa Hội người cao tuổi, Hội cựu chiến binh, Hội LHPN, Đoàn TNCSHCM, Hội chữ Thập đỏ; Và các nhà trường trên địa bàn với Hội khuyến học phường “Đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài, Xây dựng xã hội học tập” giai đoạn 2018-2021 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2021- 2023 .
Trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện chương trình phối hợp

Trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện chương trình phối hợp

      Tới dự có ông Trần Xuân Duy - Đảng ủy viên, Quyền Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Văn Hiển Phó chủ tịch MTTQ phường; Ông Nguyễn Văn Khánh  Đảng ủy viên, Phó bí thư đoàn TNCSHCM  cùng các ông, bà đại diện cho các ban ngành đoàn thể phường; các ông, bà là Chi hội trưởng, Chi hội phó của 26 chi hội khuyến học khu dân cư và đơn vị trường học  trên địa bàn phường và 30 cá nhân  xuất sắc được khen thưởng cũng về dự đông đủ.


Đại diện các tổ chức phối hợp với Hội khuyến học
      Tại Hội nghị Bà Võ Thị Hà Chủ tịch Hội khuyến học phường nhấn mạnh: Từ   năm 2019 đến nay là những năm hết sức khó khăn  khi mà tác động phức tạp của dịch covid ảnh hưởng toàn diện đến tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trên thế giới  trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên với nỗ lực phấn đấu các tổ chức hội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình theo  chương trình  phối hợp đã được thực hiện chặt chẽ giữa các tổ chức Hội với Hội khuyến học phường  đã được ký kết  từ năm 2018. Mỗi tổ chức đều thể hiện trách nhiệm trong các chuyên đề học tập của tổ chức mình rõ nét và đạt được kết quả trong học tập chuyên đề. Nhờ có sự  phối hợp với các đoàn thể  Hội người cao tuổi, hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ, Đoàn thanh niên và các trường trên địa bàn  nên trong những năm qua  các tổ chức Hội đã đóng góp tích cực vào việc “Đẩy mạnh phong trào học tập thường xuyên, học tập suốt đời trên địa bàn phường”. Tiếp theo chương trình ông Nguyễn Đình Quỳnh - Phó chủ tịch Hội khuyến học thay mặt hội khuyến học trình bày nội dung chương trình phối hợp giữa Hội khuyến học và các đoàn thể, các nhà trường giai đoạn tiếp theo năm (2021-2023).


Trao thưởng cho các tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao chương trình phối hợp
      Tại hội nghị các đại biểu cũng được nghe 2 bản tham luận của bà Hoàng Thị Tố Uyên Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ phường và em Nguyễn Thảo Linh thay mặt cho Ban chấp hành ĐTNCSHCM, các tham luận đều  tán thành nội dung bản báo cáo đánh giá chương trình phối hợp 3 năm qua và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn  (2021- 2023) mà Hội khuyến học đã nêu ra, đồng thời cam kết cùng với các tổ chức đoàn thể và nhà trường tiếp tục tăng cường sự phối hợp với Hội khuyến học trong việc triển khai thực hiện công tác “khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập” trên địa bàn phường khương Trung. Hội nghị cũng chứng kiến lễ ký kết chương trình phối hợp công tác  giữa Hội khuyến học và các đoàn thể, nhà trường giai đoạn (2021-2023) trong không khí ấm tình đoàn kết và cởi mở.
      Ông Trần Xuân Duy - Quyền Chủ tịch UBND phường Khương Trung trao  thưởng cho 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp công tác giữa Hội khuyến học và các đoàn thể các nhà trường trong giai đoạn 2018-2021. 

CTV: VÕ THỊ HÀ
Chủ tịch HKH phường Khương Trung

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học