Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 61

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 60


Hôm nayHôm nay : 15533

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 353471

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22104646

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ ĐỒNG THÁP HUYỆN ĐAN PHƯỢNG THỰC HIỆN CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC KHUYẾN TÀI

Thứ ba - 24/08/2021 17:06
Thực hiện quyết định số 281/QĐ-TTG ngày 20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ, phê duyệt đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”, Hội Khuyến học xã Đồng Tháp đã thường xuyên tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức học tập, động viên các gia đình, dòng họ quan tâm con em mình cố gắng rèn đức, luyện tài, lập thân lập nghiệp,
TRƯỜNG THCS XÃ ĐỒNG THÁP, HUYỆN ĐAN PHƯỢNG

TRƯỜNG THCS XÃ ĐỒNG THÁP, HUYỆN ĐAN PHƯỢNG

      Hội Khuyến học xã đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã tổ chức các lợp học, hội nghị tập huấn, tuyên truyền, giáo dục, hướng nghiệp cho thanh thiếu niên và nhân dân trong độ tuổi lao động. Nắm được chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về hướng nghiệp và đào tạo nghề cho học sinh, đồng thời giúp đỡ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
      Tính đến nay, xã Đồng Tháp có 1575/1948 gia đình đạt tiêu chuẩn “Gia đình học tập” đạt 81%, 05 làng, 01 cụm dân cư đạt tiêu chuẩn “Cộng đồng học tập”, 03 nhà trường và cơ quan UBND đạt tiêu chuẩn “Đơn vị học tập”. Các thôn đều có các dòng họ học tập tiêu biểu như họ Nguyễn, họ Trần ở thôn Đại Thắng, dòng họ Lê ở thôn Đồng Vân, dòng họ Ngô, họ Bùi ở thôn Bãi Tháp, dòng họ Lưu, họ Bùi ở thôn Thọ Vực.
      Phong trào thi đua “Dạy tốt, công tác tốt”, “Học tốt, rèn luyện tốt” trong các nhà trường được duy trì thường xuyên. Năm 2020 UBND, Hội Khuyến học xã đã khen thưởng 2 tập thể, 73 cán bộ giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, lao động tiên tiến, 165 em học sinh giỏi cấp huyện, cấp thành phố, 25 em học sinh đỗ vào các trường đại học với số tiền thưởng là 18.950.000đ.
Nhiều tập thế, cá nhân hảo tâm đã nhiệt tình ủng hộ quỹ Khuyến học xã. Trong năm 2020 Hội Khuyến học xã đã vận động được 15.160.000đ./.
 
NGUYỄN TRẦN LỰU
   Huyện Đan Phượng

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học