Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 82


Hôm nayHôm nay : 4651

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 278020

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22433448

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

TW Hội Khuyến học VN tập huấn công tác văn phòng khuyến học

Thứ bảy - 21/04/2012 10:19
TW Hội Khuyến học VN tập huấn công tác văn phòng khuyến học

TW Hội Khuyến học VN tập huấn công tác văn phòng khuyến học

(Dân trí) - Từ ngày 19/4 -20/4, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An), Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam tổ chức khai mạc hội nghị tập huấn công tác văn phòng khuyến học toàn quốc
 
Hội nghị tập huấn công tác văn phòng khuyến học toàn quốc tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An.
 
Đây là lần thứ 3 Trung ương hội Khuyến học VN tổ chức tập huấn công tác văn phòng cho cán bộ hội. Dự hội nghị có GS.TS. Phạm Tất Dong - phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Trung ương Hội Khuyến học VN; ông Trần Tình - phó Chủ tịch TW Hội Khuyến học VN; TS. Trần Xuân Bí - Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ kiêm chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An cùng trưởng, phó các ban của trung ương hội và cán bộ Hội khuyến học của gần 63 tỉnh thành trong cả nước.
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, GS. TS. Phạm Tất Dong nhấn mạnh: Công tác tập huấn là một nội dung được Trung ương Hội quan tâm nhằm triển khai các chủ trương, từ đó tạo sự thống nhất về quan điểm và sự đồng thuận của các cấp hội cơ sở. Đồng thời cung cấp cho các cán bộ hội có thêm những thông tin, những trí thức mới để làm tốt hơn công tác khuyến học khuyến tài. Năm 2012, trọng tâm của toàn bộ công tác hội các cấp là hướng mọi hoạt động khuyến học, khuyến tài vào việc xây dựng xã hội học tập ở cơ sở. Theo đó, sự phát triển các mô hình khuyến học, khuyến tài đều phải có tiêu chí liên quan đến phát triển xã hội học tập, phải đi vào chiều sâu, coi trọng chất lượng và hiệu quả.
 
GS.TS. Phạm Tất Dong phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn.

Bài phát biểu của GS.TS. Phạm Tất Dong đã xác định rõ mục đích yêu cầu của lớp tập huấn; động viên nhắc nhở các học viên dự tập huấn cần nêu cao vai trò, trách nhiệm của mình để sau khi dự lớp tập huấn trở về địa phương tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn cho cán bộ chủ chốt Hội Khuyến học cấp Huyện, cấp xã, cấp khối, xóm, thôn, bản.

Trong thời gian 2 ngày, các đại biểu tham dự được tập huấn 6 chuyên đề, gồm: Những nhiệm vụ lớn của Hội Khuyến học Việt Nam năm 2012; Nội dung cơ bản Chỉ thị 11 của Bộ Chính trị; Công tác văn phòng của hội Khuyến học; Công tác tổ chức, cán bộ hội; Công tác thi đua khen thưởng của Hội Khuyến học Việt Nam; Công tác tuyên truyền năm 2012 - 2015 và việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác văn phòng hội.
 
Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh Nghệ An tổ chức tập huấn công tác khuyến học cho cán bộ lãnh đạo hội và cán bộ văn phòng hội của 20 huyện thành thị trên địa bàn tỉnh Nghệ An.
 
Tại các buổi tập huấn, các đại biểu đã được làm quen và hiện bằng phương pháp mới qua máy vi tính, trình chiếu projecter... Qua đó các báo cáo viên sẽ đem đến cho các học viên những thông tin có tính chỉ đạo, định hướng làm cho cán bộ chuyên trách Hội Khuyến học cấp huyện tiếp tục quán triệt sâu sắc hơn các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của Hội Khuyến học về khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập...
 
Nguyễn Duy
 

Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học