Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 2399

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226889

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978064

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

GƯƠNG KHUYẾN HỌC LUÔN ĐỔI MỚI

Thứ năm - 22/10/2020 10:42
Những năm làm công tác quản lý tại trường THCS An Dương và sau khi nghỉ hưu làm Chủ tịch Hội khuyến học phường Yên Phụ, bà Phạm Thị Hồng Hà luôn cùng với tập thể BCH Hội khuyến học phường Yên Phụ đoàn kết, đồng lòng xây dựng Hội khuyến học phường ngày một phát triển.
Bà Phạm Thị Hồng Hà - Chủ tịch HKH phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

Bà Phạm Thị Hồng Hà - Chủ tịch HKH phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Khi tham gia BGH nhà trường, bà rất quan tâm đến nhiệm vụ khuyến học để hỗ trợ cho công tác dạy của giáo viên và học của học sinh có thêm động lực.Với cương vị là chủ tịch Hội  bà luôn tâm huyết, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trước nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tại  phường. Ngoài việc làm tốt các nội dung công tác khuyến học bà rất tích cực xây dựng chi hội và phát triển hội viên mới ( năm 2020 tăng thêm 01 chi hội trường MN Tư thục phường Yên Phụ), tuyên truyền vận động các hội viên và gia đình hội viên nhiệt tình tham gia phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng XHHT vì vậy phong trào khuyến học đã đi vào thực tiễn cuộc sống của từng gia đình. Bà thường xuyên tham mưu cho cấp ủy; chính quyền phường các nội dung để chỉ đạo công tác khuyến học; khuyến tài và các hoạt động của Trung tâm học tập cộng đồng. Phường yên Phụ có100% Chi bộ đảng đưa mô hình xây dựng “Gia đình học tập”, “Cộng đồng học tập”... vào nghị quyết tháng của chi bộ. Bà đã 2 lần được báo cáo tham luận điển hình về “Vai trò của khuyến học trong việc xây dựng cộng đồng học tập” và “Xây dựng tổ dân phố học tập” được Hội khuyến học Hà Nội đánh giá cao. Bà còn tham gia hội thi tuyên truyền viên giỏi do Hội khuyến học và Sở GD&ĐT tổ chức, bà được Sở GD&ĐT HN khen thưởng.
      Với lòng tâm huyết và những đóng góp của Bà, Phường Yên Phụ đã được UBND quận công nhận “Cộng đồng học tập” năm 2018  và  được HKH VN tặng Bằng khen. Bản thân bà đã được các cấp chính quyền và cấp Hội tặng nhiều Giấy khen và 2 lần được Hội khuyến học Việt Nam tặng Bằng khen.

Bài và ảnh ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKH quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học