Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 2731

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 227221

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 21978396

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Bạn có biết ?

CHỦ TỊCH HỘI KHUYẾN HỌC NĂNG ĐỘNG

Thứ năm - 22/10/2020 10:50
Ông Chu Hữu Hồng là chủ tịch HKH phường Nhật Tân và là Chủ tịch HKH trẻ tuổi nhất trong làng Chủ tịch HKH các phường thuộc quận Tây Hồ. Ông được kế thừa và tiếp thu những kinh nghiệm xây dựng công tác khuyến học của ông Chu Văn Hồng nguyên Chủ tịch HKH phường và BCH Hội khuyến học phường Nhật Tân.
Ông Chu Hữu Hồng - Chủ tịch HKH phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

Ông Chu Hữu Hồng - Chủ tịch HKH phường Nhật Tân, quận Tây Hồ

      Ông Chu Hữu Hồng đảm nhận nhiều chức danh và nhiệm vụ của địa phương như: Phó Bí thư chi bộ; tổ trưởng tổ dân phố, Chủ tịch Hội khuyến học phường từ năm 2018. Khi làm tổ trưởng dân phố ông tích cực làm công tác vận động nhân dân tham gia xây dựng Gia đình học tập và tích cực vận động nhân dân, các hộ gia đình tham gia đóng góp tự nguyện xây dựng quỹ khuyến học của phường, của tổ dân phố để tặng quà động viên, khen thưởng các học sinh, sinh viên hàng năm. Đối với công tác khuyến học của dòng họ, ông Chu Hữu Hồng đã đề xuất việc thành lập chi hội khuyến học dòng họ Chu từ năm 2007, vận động  các gia đình trong dòng họ tham gia  đăng ký gia đình học tập, xây dựng Chi hội khuyến học dòng họ; vận động Quỹ khuyến học dòng họ để động viên khen thưởng học sinh giỏi, học sinh tiên tiến, học sinh đỗ vào các trường đại học, khen thưởng gia đình có 2 con học đại học, thạc sĩ. Là Chủ tịch Hội khuyến học; ông luôn làm tốt công tác tham mưu, công tác phối hợp với các hội đoàn thể thực hiện phong trào khuyến học, khuyến tài để giữ vững danh hiệu “cộng đồng học tâp” của phường.                                                               
      Với những cống hiến cho công tác khuyến học, ông liên tục được cấp ủy chính quyền phường và quận khen thưởng, đươc Hội khuyến học Hà Nội và UBND thành phố khen vào các năm 2010, 2016, 2018.

Bài và ảnh ĐÀO DUY TRUNG
Chủ tịch HKh quận Tây Hồ

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học