Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 39

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 38


Hôm nayHôm nay : 16612

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 366149

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22521577

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

SÓC SƠN TỔNG KẾT CÔNG TÁC KHUYẾN HỌC VÀ THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2023.

Thứ bảy - 13/01/2024 16:45
Sáng ngày 12/1/2024, Hội Khuyến học huyện Sóc Sơn tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Khuyến học và phong trào thi đua khen thưởng năm 2023.
Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc về công tác khuyến học năm 2023

Trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc về công tác khuyến học năm 2023

    Tham dự Hội nghị có đ/c Hồ Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện; đ/c Nguyễn Xuân Phú - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đ/c Phạm Thị Lan Hương - Chủ tịch HKH huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban trong huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; đại diện Hội khuyến học các xã, thị trấn và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong phong trào khuyến học cũng có mặt đông đủ.

Đại biểu dự hội nghị
    Tại Hội nghị, các đại biểu nghe báo cáo tổng kết công tác khuyến học năm 2023 và 03 ý kiến tham luận về xây dựng mô hình công dân học tập, phát triển phong trào khuyến học khuyến tài đạt chuẩn dòng họ học tập, làm tốt công tác xã hội hóa khuyến học…

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc nhận thưởng
    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đ/c Hồ Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023 của hội Khuyến học huyện Sóc Sơn, đặc biệt là công tác tham mưu, tuyên truyền, vận động nhằm đẩy mạnh hoạt động khuyến học, khuyến tài. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị Hội Khuyến học huyện trong thời gian tới cần tiếp tục làm tốt công tác củng cố, kiện toàn và phát triển tổ chức Hội các cấp, nâng cao chất lượng hoạt động, đảm bảo vai trò nòng cốt trong cuộc vận động toàn dân tham gia khuyến học, khuyến tài.
    Nhân dịp này Hội Khuyến học huyện đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp trong phong trào khuyến học của huyện năm 2023.
 
PHẠM THỊ LAN HƯƠNG
Chủ tịch HKH huyện Sóc Sơn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học