Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 66

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 64


Hôm nayHôm nay : 448

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 367786

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22523214

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

NGÀY HỘI KHUYẾN HỌC PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ NĂM 2023

Thứ sáu - 29/09/2023 10:22
Sáng ngày 24/9/2023, Hội Khuyến học phường Nghĩa Đô tổ chức Ngày hội Khuyến học năm 2023 nhằm tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác Khuyến học khuyến tài, các tập thể tiên tiến, gia đình hiếu học và các em học sinh giỏi các cấp năm học 2022 - 2023.
Ông Nguyễn Văn Hách - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Khuyến học năm 2023

Ông Nguyễn Văn Hách - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Khuyến học năm 2023

    Về dự có đồng chí Nguyễn Văn Hách - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy; các đồng chí thường trực Đảng ủy, UBND; đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội phường, Công an phường, Ban giám hiệu các nhà trường, các ông bà Ủy viên BCH hội Khuyến học phường, các ông bà Bí thư Chi bộ, TTTDP, chi hội trưởng các chi hội khuyến học, đại diện các dòng họ khuyến học, 29 gia đình học tập tiêu biểu và 153 cháu học sinh giỏi các cấp năm học 2022 - 2023.
    Trong những năm qua, Hội khuyến học phường Nghĩa Đô đã thường xuyên tuyên truyền phổ biến, quán triệt sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo tinh thần Kết luận số 49-KL/TW ngày 10/5/2019 của Ban Bí thư khóa XII về "Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 11-CT/TW của Bộ Chính trị khóa X về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập". Đẩy mạnh học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ và cộng đồng; thông qua việc xây dựng các mô hình “công dân học tập, gia đình học tập, dòng họ học tập, cộng đồng học tập”... đây là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân, là mục tiêu cơ bản trong chiến lược chấn hưng đất nước. Từ đó, giúp mọi tầng lớp nhân dân hiểu rõ ý nghĩa công tác khuyến tài và tích cực tham gia hưởng ứng. Bởi vậy, nhiều gia đình, dòng họ khuyến học, khuyến tài xuất hiện, giáo viên và học sinh cũng luôn cố gắng đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập.
    Cùng đó, Hội khuyến học phường còn tuyên truyền, vận động sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân tham gia xây dựng quỹ khuyến học để có nguồn động viên, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong công tác khuyến học, khuyến tài.
    Bà Lương Thị Anh Đào - Phó Bí thư TT Đảng ủy phường biểu dương
các tập thể tiên tiến trong công tác Khuyến học năm 2023
    Nhân dịp này, Hội Khuyến học phường biểu dương, khen thưởng cho 12 tập thể, 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Khuyến học - khuyến tài phường; 29 gia đình học tập tiêu biểu.
    Ông Chử Mạnh Hùng - Chủ tịch UBND phường trao khen thưởng
cho các gia đình học tập tiêu biểu năm 2023
    Trong năm học 2022 - 2023 vừa qua có 06 học sinh giỏi Quốc gia, 15 em học sinh giỏi cấp Thành phố, 47 em học sinh giỏi cấp quận và 85 em học sinh đạt giải giao lưu. Cùng đó, còn có nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi các cấp.
    Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó chủ tịch UBND phường trao khen thưởng
cho các cháu học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2022 – 2023.
    Bà Nguyễn Thị Hiền -  Chủ tịch Hội Khuyến học phường
trao khen thưởng cho các cháu học sinh giỏi cấp Thành phố
    Việc tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân, gia đình học tập tiêu biểu và các em học sinh giỏi nhằm ghi nhận những thành tích của các tập thể, cá nhân đóng góp vào công cuộc xây dựng xã hội học tập; khích lệ, động viêc các em học sinh đã đạt được thành tích cao trong học tập, tạo thêm động lực giúp các em học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu để gặt hái nhiều kết quả tốt hơn nữa.

HỘI KHUYẾN HỌC 
Phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học