Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31

Máy chủ tìm kiếm : 8

Khách viếng thăm : 23


Hôm nayHôm nay : 3323

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 370661

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22526089

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ NGỌC LIỆP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ BIỂU DƯƠNG, TRAO THƯỞNG KHUYẾN HỌC, KHUYẾN TÀI NĂM 2023

Thứ ba - 12/09/2023 21:05
Sáng ngày 10/9/2023, Hội Khuyến học xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai tổ chức Hội nghị Biểu dương, trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm 2023.
Các đồng chí lãnh đạo xã cùng các đại biểu, các nhà hảo tâm và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

Các đồng chí lãnh đạo xã cùng các đại biểu, các nhà hảo tâm và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm

   Tới dự hội nghị có các ồng vchis lãnh đạo địa phương, các đại biểu đại diện cho các tổ chức ban ngành đoàn thể của xã, các nhà hảo tâm, các người con xa quê hương đang công tác, lao động, học tập thành đạt. Hội nghị diễn ra được sự hưởng ứng của toàn thể cán bộ và nhân dân địa phương.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng hội nghị
   Mở đầu chương trình là 7 tiết mục văn nghệ đặc sắc từ các nhà trường trong xã đến biểu diễn chào mừng hội nghị.
   Đại biểu và các em học sinh về dự hội nghị được theo dõi các hình ảnh qua Clips trình chiếu về các tấm gương, phong trào hiếu học của xã Ngọc Liệp:
   Toàn xã có 1 Nhà giáo ưu tú và 6 tiến sỹ; Nổi bật trong năm học 2022- 2023 có 2 em học sinh đạt thành tích đặc biệt, trong đó: 1 em học sinh trường THCS Ngọc Liệp đạt thủ khoa thi vào 10 trường THPT Quốc Oai và 1 em học sinh lớp 5 trường Tiểu học Ngọc Liệp đạt Giải Nhì thi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp Quốc gia.

Toàn cảnh hội nghị

Các nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ khuyến học


Trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc
    Hội nghị đã vinh danh trao quà, tặng hoa cho Nhà giáo ưu tú; các Tiến sĩ là những người con quê hương Ngọc Liệp đang sinh sống trên khắp cả nước. Đây  chính là những tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo.
    Hội nghị đã tiếp nhận ủng hộ trực tiếp từ các nhà hảo tâm đến chúc mừng hội nghị. Đây là những người địa phương thành đạt, các công ty, doanh nghiệp, đóng trên địa bàn.
    Hội nghị đã  trao Giấy chứng nhận của Hội Khuyến học xã Ngọc Liệp cho các cá nhân, tập thể có mức ủng hộ từ 1 triệu đồng trở lên (đã ủng hộ Hội Khuyến học xã trước đó)
    Hội nghị tổ chức trao thưởng cho các các em học sinh có thành tích cao, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vẫn vươn lên trong học tập; các em thi đỗ vào các trường ĐH chính quy; các cán bộ, giáo viên có thành tích xuất sắc trong việc dạy và học, góp phần xây dựng phòng trào khuyến học, khuyến tài tại địa phương với tổng số 45 phần quà ý nghĩa.


PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học