Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 42

Máy chủ tìm kiếm : 7

Khách viếng thăm : 35


Hôm nayHôm nay : 3738

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 371076

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22526504

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

CHUNG KHẢO “NHÀ GIÁO ĐAN PHƯỢNG TÂM HUYẾT SÁNG TẠO” NĂM 2023

Thứ hai - 14/08/2023 16:23
Ngày 08/8/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) huyện Đan Phượng long trọng tổ chức Chung khảo xét giải thưởng “Nhà giáo Đan Phượng tâm huyết, sáng tạo” năm 2023, giải thưởng được tổ chức trực tiếp tại Hội trường Phòng GDĐT huyện và truyền trực tuyến tới 55 điểm cầu các trường trong toàn huyện.
Lãnh đạo LĐLĐ huyện và lãnh đạo Phòng GDĐT chụp ảnh lưu niệm  tại chương trình Chung khảo

Lãnh đạo LĐLĐ huyện và lãnh đạo Phòng GDĐT chụp ảnh lưu niệm tại chương trình Chung khảo

Về dự Chung khảo giải thưởng có bà Phạm Thị Kim Oanh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng; bà Đào Thị Hồng - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện; bà Nguyễn Thị Thủy - Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng các ông, bà Thường trực Hội Khuyến học, các ông bà thành viên Hội đồng sáng kiến kinh nghiệm huyện.
Bà Phạm Thị Kim Oanh-Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Đan Phượng và  bà Đào Thị Hồng-HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện tặng hoa cho các nhà giáo
    Về phía ngành GDĐT có các ông bà lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT, Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và 08 nhà giáo đã xuất sắc vượt qua vòng Sơ khảo của giải thưởng.
    Phát biểu khai mạc, bà Bùi Thị Thu Hằng - Huyện ủy viên, Trưởng phòng GDĐT, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện đã nêu mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức xét giải thưởng, tôn vinh, động viên các nhà giáo, giao nhiệm vụ cho các nhà giáo đóng vai trò nòng cốt trong lan tỏa những đổi mới, sáng tạo trong quản lý và giảng dạy, sự tâm huyết với nghề, trách nhiệm với những thế hệ tương lai của đất nước.
Bà Bùi Thị Thu Hằng - HUV - Trưởng Phòng GDĐT, Phó Chủ tịch Hội KH huyện phát biểu khai mạc tại chương trình Chung khảo
    Nội dung báo cáo của các nhà giáo đã thể hiện được phẩm chất chính trị, đạo đức, ý thức tự học, tự bồi dưỡng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong việc vận dụng khoa học giáo dục tiên tiến, vận dụng những sáng kiến kinh nghiệm tiên tiến, ứng dụng công nghệ thông tin vào thực tiễn quản lý, giảng dạy, giáo dục học sinh, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành, đặc biệt là việc lan tỏa ý tưởng, hiệu quả đổi mới, sáng tạo đối với đồng nghiệp trong các tổ, nhóm chuyên môn, trong nhà trường, trong huyện và trong Thành phố.
    Trao đổi, chia sẻ về đổi mới, tâm huyết, sáng tạo đối với báo cáo của các nhà giáo, Ban Giám khảo đã nhấn mạnh những ưu điểm nổi bật về sự đổi mới, sáng tạo, sự tâm huyết, trách nhiệm của mỗi nhà giáo đồng thời cũng gợi ý các giải pháp để hạn chế một số vấn đề các nhà giáo đang băn khoăn.
Cô giáo Nguyễn Thu Thủy trong vòng Chung khảo "Nhà giáo hà Nội tâm huyết, sáng tạo"
    Căn cứ kết quả đánh giá của Ban Giám khảo, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn 3 nhà giáo để tham dự giải thưởng “Nhà giáo Hà Nội tâm huyết sáng tạo” lần thứ 7 năm 2023.
    Vòng chung khảo đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho đại biểu tham dự, có sức lan tỏa lớn trong toàn ngành góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục trên địa bàn.


TRỊNH THỊ THANH
HKH huyện Đan Phượng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học