Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 42

Máy chủ tìm kiếm : 18

Khách viếng thăm : 24


Hôm nayHôm nay : 3087

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 212735

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22368163

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Sổ Tay Khuyến Học - Tin tức

MỘT GIA ĐÌNH MẪU MỰC

Thứ hai - 01/11/2021 20:01
Nói đến gia đình ông Nguyễn Minh Giao và bà Trần Thị Minh Kỳ thì cư dân tổ dân phố số 5 phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội đều biết đây là một gia đình gồm 3 thế hệ, có cuộc sống giản dị - chan hòa – giàu lòng nhân ái... Cùng sinh sống an bình trong một căn nhà 3 tầng trong ngõ 32, phố Phan Văn Trường có diện tích sàn hơn 30m2.
Các thành viên trong gia đình ông Nguyễn Minh Giao và bà Trần Thị Minh Kỳ

Các thành viên trong gia đình ông Nguyễn Minh Giao và bà Trần Thị Minh Kỳ

      Là một gia đình đã nhiều năm nay, năm nào cũng đạt cả 3 danh hiệu:
+ Gia đình Văn hóa
+ Gia đình Chữ thập đỏ
+ Gia đình Học tập.
      Xuất sắc tiêu biểu của Phường, của Quận và của Thành phố Hà Nội.
 
Bà Trần Thị Minh Kỳ tặng quà cho
“Tổ Bảo vệ Vùng Xanh – Tự quản của Tổ dân phố số 5 + 6”     
      Có một điều ai cũng phải thừa nhận là các thành viên trong gia đình đều rất quan tâm đến các hoạt động nhân đạo, từ thiện. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2021 đến nay, gia đình Ông, Bà đã tự nguyện ủng hộ:
+ 5.000.000đ (Năm triệu đồng chẵn) cho Ủy ban nhân dân phường để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chuẩn bị đón tết Tân Sửu 2021.
+ 6.000.000đ (Sáu triệu đồng chẵn) cho quỹ Chữ thập đỏ của Phường.
+ 6.000.000đ (Sáu triệu đồng chẵn) cho quỹ Khuyến học của Phường.
+ 10.000.000đ (Mười triệu đồng chẵn) cho quỹ Phòng, chống dịch Covid-19 của Phường (2 đợt).
      Ngoài ra, Ông, Bà còn ủng hộ cho Tổ Bảo vệ Vùng Xanh – Tự quản của Tổ dân phố số 5 + 6 với số tiền 1.000.000đ (Một triệu đồng chẵn) và ủng hộ cho Ban Công tác Mặt trận địa bàn 5.000.000đ (Năm triệu đồng chẵn) để chi cho các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong cộng đồng, Tổ dân phố số 5 nói riêng (số tiền này Ban Công tác Mặt trận dã báo cáo với Ban Chi ủy và thống nhất giao cho Ban Chấp hành Phụ nữ quản lý, theo dõi đề xuất để phối hợp với Ban Công tác Mặt trận thống nhất chi hỗ trợ theo ý tưởng của gia đình).
      Như vậy là ngoài các loại quỹ đóng góp theo quy định và theo các cuộc vận động khác… gia đình Ông, Bà đã tự nguyện ủng hộ các hoạt động cơ bản nói trên lên tới: 33.000.000đ (Ba mươi ba triệu đồng chẵn).
      Đã nhiều năm nay gia đình ông Giao, bà Kỳ luôn đồng hành với Tổ dân, phố, khu dân cư và Phường Dịch Vọng Hậu trong công tác thiện nguyện, luôn đi đầu đóng góp với Hội Chữ thập đỏ để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khă, đóng góp với Hội Khuyến học giúp đỡ các cháu nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, chia sẻ với các gia đình hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. Đặc biệt là dù không phải gia đình dư dả nhưng cả ông bà, các con, các cháu đều rất vui vẻ, đồng lòng làm công tác thiện nguyện giúp đỡ người gặp khó khăn hoạn nạn.
      Nói gọn lại, gia đình ông Nguyễn Minh Giao và bà Trần Thị Minh Kỳ là một gia đình mẫu mực, rất đáng nêu gương và học tập./.
 
NGUYỄN CHIẾM SƠN
Phó chủ tịch hội Khuyến học
Phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy
Điện thoại: 0986 661 864
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học