Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 97


Hôm nayHôm nay : 15832

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 353770

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22104945

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ HÀ NỘI ĐÓN NHẬN HỌC BỔNG CỦA CÁC NHÀ TÀI TRỢ

Thứ năm - 18/05/2023 23:07
Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền. Sự quan tâm của Hội Khuyến học thành phố Hà Nội, Hội Khuyến học huyện Ba Vì và sự quan tâm của công ty TNHH Mạnh Quân, Hôm nay, 18/5/2023, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường PT DTNT Hà Nội rất vui mừng và biết ơn khi được đón nhận những món quà thật ý nghĩa từ Hội Khuyến học TP Hà Nội và từ công ty TNHH Mạnh Quân.
HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI ỦNG HỘ 300 TRIỆU ĐỒNG

HỘI KHUYẾN HỌC HÀ NỘI ỦNG HỘ 300 TRIỆU ĐỒNG

    Có mặt chứng kiến buổi gặp mặt tặng quà hôm nay, có;
    Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội.
    Bà Chu Thị Lân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Quân.
    Ông Bạch Công Tiến - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ba Vì.
    Ông Nguyễn Thành Long -  Bí thư chi bộ, Hiệu trường trường phổ thông dân tộc Nội trú Hà Nội.
    Ông Đinh Đức Thuận - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh ,cùng các thầy cô trong Ban giám hiệu, đại diện giáo viên và học sinh của trường PTDT Nội trú Hà Nội.

Toàn cảnh hội trường
    Mở đầu chương trình , ông  Nguyễn Thành Long -  Bí thư chi bộ, Hiệu trường trường phổ thông dân tộc Nội trú Hà Nội đã báo cáo về việc quá trình thành lập, phát triển, truyền thống của nhà trường, những khó khăn của học sinh dân tộc thiểu số. Sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân và các tổ chức đối với nhà trường.

Ông Nguyễn Thành Long -  Bí thư chi bộ, Hiệu trường trường phổ thông dân tộc Nội trú Hà Nội phát biểu
    Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội đã phát biểu chia sẻ những khó khăn với nhà trường với đội ngũ thầy giáo, cô giáo và học sinh của nhà trường , động viên tinh thần vượt khó của thầy trò nhân viên trong nhiệm vụ giảng dạy, chăm sóc nuôi dưỡng và học tập. Thay mặt Hội khuyến học Thành phố hà Nôi , bà đã trao số tiền 30 triệu đồng ủng hộ thầy trò .

 Bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - UV Thường vụ Hội khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội khuyến học Thành phố Hà Nội phát biểu 
    Bà Chu Thị Lân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Quân, thay mặt công ty trao số tiền 20 triệu đồng ủng hộ cho thầy trò.
    Em Lê Hoàng Linh học sinh lớp 9 A2 đã phát biểu cảm tưởng, cảm ơn sự quan tâm của Hội khuyến học Thành phố hà Nội, Công ty TNHH Mạnh Quân và các tổ chức đã quan tâm ủng hộ giúp đỡ, tạo điều kiện cho học sinh chúng em vượt qua những khó khăn để học tập tốt.
    Ông Bạch Công Tiến - Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ba Vì. Thay mặt Hội khuyến học huyện Ba Vì đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm chia sẻ khó khăn của nhà trường của Hội khuyến học Thành phố Hà Nội và Công ty trách nhiệm hữu hạn Mạnh Quân. Ông Bạch Công Tiến – Nguyên là Hiệu trưởng đầu tiên của nhà trường . Trải qua bao khó khăn vất vả từ khi chỉ cầm quyết định là phải tiến hành việc xin đất, tuyển giáo viên, tuyển học sinh, xin cấp học bổng cho học sinh, xây dựng phòng học và trang thiết bị ban đầu để hình thành ngôi trường. Ngày 28/11/1994 là ngày khai giảng năm học đầu tiên chỉ có 120 học sinh. Lúc đó Thầy Bạch Công Tiến mới 34 tuổi. Như vậy 29 năm đã trôi qua, nhưng tình cảm của thầy vẫn luôn luôn gắn bó với mái trường, vẫn là tình cảm của một người thầy tâm huyết, t5heo dõi từng bước trưởng thành của anh em đồng nghiệp các thế hệ học sinh học tập và trưởng thành.

Bà Chu Thị Lân - Phó Giám đốc Công ty TNHH Mạnh Quân, thay mặt công ty trao số tiền 20 triệu đồng ủng hộ cho thầy trò 
     Thầy trân trọng cảm ơn ội khuyến học Thành phố Hà Nội, Công ty trách nhiệm hữu hạn Mạnh Quân đơn vị đã xây dựng và nâng cấp cơ sở vật chất để nhà trường có đương khang trang như hôm nay, cảm ơn Hội cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành cùng các thầy cô giáo quản lý giáo dục các lớp học sinh thân yêu học tập và trưởng thành. Thầy chúc thầy cô giáo ,các thầy cô trong ban giám hiệu luôn luôn mạnh khỏe và tiếp tục quan tâm dành hết sức tâm huyết của mình tình cảm của mình trong sự nghiệp trồng người, tiếp tục nuôi dạy học sinh của nhà trường càng ngày càng giỏi giang và thành đạt hơn. Luôn luôn giữ vững truyền thống tốt đẹp của nhà trường đó là xây dựng nề nếp kỷ cương , giũa học sinh theo một phong cách đặc biệt, giúp cho các em có kỹ năng và trưởng thành hơn nữa. Thầy chúc em học sinh luôn luôn mạnh khỏe chăm ngoan nghe lời thầy, cô giáo, cha mẹ và phấn đấu học hành giỏi giang, chú ý rèn luyện đạo đức nhân cách để sau này trở thành những công dân tốt và góp phần để xây dựng quê hương và đất nước Việt Nam giàu đẹp.

PHAN LẠC SẮC
HKH TP Hà Nội
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học