Danh Mục Chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 80

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 79


Hôm nayHôm nay : 1451

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 339389

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 22090564

Liên Kết

Tuyển sinh 2014
Báo Dân Trí
Bộ Giáo Dục - Đào Tạo
Mạng Giáo Dục Edu Net
Học Mãi
Hội Khuyến Học Việt Nam
Sở Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội

Trang nhất » Tin Tức » Tin Tức

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THẠCH ĐÃ TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NHỮNG TẤM GƯƠNG HỌC TẬP

Thứ bảy - 22/04/2023 16:42
Được sự đồng ý của cấp ủy Đảng, Chính quyền xã, ngày Chủ Nhật 16/4/2023 tại Hội trường xã, Hội khuyến học xã Thạch Đà, huyện Mê Linh long trọng tổ chức Lễ Tuyên dương, Khen thưởng cho giáo viên giỏi, học sinh giỏi các cấp năm học 2021-2022, học sinh đỗ vào các trường Đại học năm 2022, vinh danh những gia đình, dòng họ, đơn vị học tập tiêu biểu, vinh danh người con quê hương Thạch Đà có bằng Tiến sỹ năm 2022.
HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THẠCH ĐÃ TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NHỮNG TẤM GƯƠNG HỌC TẬP

HỘI KHUYẾN HỌC XÃ THẠCH ĐÃ TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG NHỮNG TẤM GƯƠNG HỌC TẬP

    Đến dự với buổi Lễ, có ông Bùi Văn Công - Chủ tịch Hội khuyến học huyện; bà Phùng Thị Hà - UV Ban Thường vụ, Chủ tịch MTTQ xã, ông Lưu Văn La - UV Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND xã; các ông (bà) trưởng các ban, ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các thôn; Trưởng ban khuyến học của các dòng họ trên địa bàn xã; Hiệu trưởng các trường MN, TH, THCS, THPT trên địa bàn; giáo viên giỏi và hơn 120 học sinh đạt giải qua các kỳ thi HSG năm học 2021-2022 và học sinh đỗ vào các trường Đại học năm 2022. Đặc biệt có hai công dân là con em của xã Thạch Đà được vinh danh có bằng Tiến sỹ năm 2022.

Các đại biểu dự buổi lễ

Ông Lưu Văn La - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo

Trao thưởng cho các giáo viên có thành tích xuất sắc

Trao thưởng cho các học sinh học giỏi
    Sau báo cáo Tông kết công tác Thi đua, Khen thưởng của ông Chủ tịch Hội khuyến học xã, ông Bùi Văn Công - Chủ tịch Hội Khuyến học huyện và ông Lưu Văn La - Phó Chủ tịch UBND xã đã phát biểu động viên, chúc mừng các tập thể, cá nhân có thành tích và được tuyên dương, khen thưởng, đồng thời hai ông lãnh đạo đề nghị Hội Khuyến học xã tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền trong nhân dân hưởng ứng tham gia phong trào thi đua làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Buổi Lễ kết thúc trong niềm vui hân hoan của các đại biểu về dự, đặc biệt là giáo viên, học sinh, sinh viên, người lao động, đại diện các dòng họ được nhận những phần thưởng vô cùng có ý nghĩa của Hội khuyến học xã.
 
BÙI VĂN CÔNG
Chủ tịch HKH huyện Mê Linh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá về website này như thế nào?

Đẹp và dễ sử dụng

Đẹp nhưng khó sử dụng

Bình thường

Không đẹp

Giới thiệu

Tổ chức Hội Khuyến học Việt Nam

  1. Tôn chỉ, mục đích Hội Khuyến học Việt Nam là tổ chức xã hội của mọi công dân và tổ chức Việt Nam tâm huyết với sự nghiệp "trồng người góp sức phấn đấu cho phong trào " toàn dân học tập, toàn dân tham gia làm giáo dục", "cả nước trở thành một xã hội học tập" nhằm nâng cao dân trí, đào tạo...

trung tam dạy tốt Luyện thi đại học